Tip kèo PSG vs Gamba Osaka – 17h00 25/07, Giao Hữu

Tip kèo PSG vs Gamba Osaka ngày 25/07 lúc 17h00. Nhận định dự đoán trận PSG vs Gamba Osaka thuộc giải Giao Hữu từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận PSG vs Gamba Osaka

PSG đang sở hữu thành tích vô cùng ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp cả về chuyên môn và keo bong da cho đến hiện tại. Tính xa hơn, đội bóng đến từ Paris đã kéo dài mạch bất bại của mình lên tới con số 12 trận. PSG cũng là một đội có khả năng thi đấu xa nhà vô cùng tốt, với 4 thắng và 1 hòa sau 5 trận sân khách gần nhất.

Tip kèo PSG vs Gamba Osaka – 17h00 25/07, Giao Hữu

Bên kia sân, Gamba Osaka cũng không phải đội bóng quá mạnh đến từ Nhật Bản. Hiện tại, đội bóng của HLV Kenta Hasegawa cũng chỉ đang nằm trong nhóm 3 đội đứng cuối bảng với vỏn vẹn 21 điểm giành được sau 22 lượt trận đã đấu, kém đội xếp trên về hiệu số phụ. Mục tiêu hàng đầu của các cầu thủ Gamba Osaka lúc này sẽ cố gắng giành tấm vé trụ hạng thành công và chạm chán với PSG sẽ giúp họ tích lũy thêm được nhiều kinh nghiệm.

Căn cứ vào tình hình hiện tại, PSG rõ ràng đang nắm khả năng giành chiến thắng rất cao. Họ được đánh giá cao hơn đối thủ về mặt đẳng cấp lẫn phong độ. Không bất ngờ khi gã nhà giàu nước Pháp sẽ sớm áp đặt thế trận lên đối thủ. Không ngoại trừ khả năng, Lionel Messi cùng các đồng đội sẽ có 1 chiến thắng đậm trước khi trở về Pháp ở lich thi dau bong da hom nay.

Tip kèo PSG vs Gamba Osaka Hiệp 1

Kèo tỷ số hiệp 1: PSG 2-0 Gamba Osaka

Kèo châu á hiệp 1: PSG -1.0

Kèo o/u: Tài

Tip kèo PSG vs Gamba Osaka Full time

Kèo tỷ số full time: PSG 4-0 Gamba Osaka

Kèo châu á full time: PSG -2.5

Loading...

Kèo o/u full time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN