Nhận định Man United vs Crystal Palace , 17h10 ngày 19/07

Nhận định Man United vs Crystal Palace, 17h10 ngày 19/7 – giải giao hữu CLB. Dự đoán kết quả Man United vs Crystal Palace từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Loading...

Nhận định Man United vs Crystal Palace

Thay đổi đội hình ra sân ở trận giao hữu với Melbourne Victory, MU gặp đôi chút vấn đề trong cách vận hành. Cũng dễ hiểu, bởi đối thủ chọn lối đá phòng ngự, khiến MU khó khăn trong việc tiếp cận khung thành. Nhận bàn thua từ một tình huống phản công, MU sau đó dồn lên và chọc thủng lưới Melbourne Victory 4 lần. Thắng chung cuộc 4-1, thầy trò Erik ten Hag có chiến thắng thứ 2 ở hè 2022. Có thể bạn quan tâm đến lịch thi đấu bóng đá ở các trận mùa giải này

Điều mà giới chuyên môn nhận thấy rõ nhất là MU đã tiến bộ trong khâu triển khai bóng khi đối thủ chủ động lùi sâu. Điều mà dưới thời HLV Solskjaer và Ralf Rangnick đều bế tắc. Tất nhiên, vẫn còn rất nhiều việc mà nhà cầm quân người Hà Lan phải làm. Bởi tính linh hoạt và cách các ngôi sao của MU phối hợp với nhau vẫn khá rời rạc.

Nhận định Man United vs Crystal Palace 19/7

Về phía Crystal Palace, họ để thua Liverpool ở trận giao hữu đầu tiên trong hè này. Xem lại màn trình diễn của Crystal Palace có thể thấy, khi từ bỏ lối chơi phòng ngự, Đại Bàng rất mong manh. 2 bàn thua mà Crystal Palace là quá ít so với vô số cơ hội Liverpool tạo ra. Vì thế, gặp Manchester United ở thời điểm hiện tại, rất khó để Crystal Palace cầm cự.

Lịch sử đối đầu Man United vs Crystal Palace

Man United thắng 5 thua 3 hòa 2 trong 10 trận đối đầu với Crystal Palace

Phong độ thi đấu gần đây Man United vs Crystal Palace

  • Man United  thắng 4 hòa 1 thua 5 trong 10 trận gần nhất
  • Crystal Palace  thắng 5 hòa 3 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến của Man United vs Crystal Palace

  • MU: David de Gea, Victor Lindelöf, Eric Bailly, Harry Maguire, Alex Telles, Fred, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka, Jadon Sancho, Bruno Fernandes, Rashford
  • Crystal Palace: Vicente Guaita, Marc Guéhi, Tyrick Mitchell, James Tomkins, Joel Ward, Jeffrey Schlupp, Cheikhou Kouyaté, Conor Gallagher, Wilfried Zaha, Odsonne Édouard,  Jordan Ayew.

Dự đoán tỷ số bóng đá Man United vs Crystal Palace: 3-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về cầu thủ sinh tháng 5 ngay trên webiste của chúng tôi nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN