Tin thể thao 15/7: Chelsea và kỷ nguyên mới đầy nặng trĩu

Chelsea và nỗi lòng trĩu nặng trong kỷ nguyên mới, Pogba khiêu chiến Mourinho và Inzaghi, Thủ quân Pau FC ấn tượng với Quang Hải … là những tin thể thao đáng chú ý ngày 15/7.

Chelsea và nỗi lòng trĩu nặng trong kỷ nguyên mới

Cho tới thời điểm này, Chelsea mới chỉ có một tân binh duy nhất khi chiêu mộ thành công Raheem Sterling. Kể cả vậy thì The Blues vẫn đang chạy phía sau khá nhiều so với Man City, Liverpool (hay kể cả Tottenham) về sự chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea vừa trải qua hành trình mệt mỏi. Ngay từ cuối mùa giải trước, CLB phải sống với những lệnh cấm đè nặng lên CLB. Điều đó khiến Chelsea mất đi hai ngôi sao ở hàng thủ là Antonio Ruediger và Andreas Christensen vì không thể gia hạn. Sau đó, một sự chuyển giao quyền lực ở Stamford Bridge đã phá vỡ đi sự ổn định tại nơi đây.

Trong sự bất ổn ấy, HLV Tuchel còn thêm đau đầu khi không có sự phục vụ của hai tiền vệ N’Golo Kante và Ruben Loftus-Cheek ở chuyến du đấu Mỹ vì chưa đáp ứng được điều kiện về tiêm phòng Covid-19. Sự trở lại của Ben Chilwell sau chấn thương là tín hiệu tích cực nhưng cầu thủ này đang cần thời gian ổn định trở lại sau khi nghỉ dài hạn. Kể cả lúc kqbd tbn vẫn đang được cập nhật khi giải đấu sắp diễn ra.

tin-the-thao-15-7-chelsea-va-ky-nguyen-moi-day-nang-triu
Chelsea và kỷ nguyên mới đầy nặng trĩu

Pogba khiêu chiến Mourinho và Inzaghi

Paul Pogba đã chính thức trở lại Juventus sau 6 năm xa cách. Ngôi sao người Pháp gia nhập “Bà đầm già” theo dạng chuyển nhượng tự do và sẽ một lần nữa đóng vai trò hạt nhân trong kế hoạch phát triển CLB.

Sự xuất hiện của Pogba tại Serie A không chỉ giúp giải đấu này cải thiện đáng kể tính chuyên môn mà còn tạo nên sự thu hút về mặt truyền thông. Và một trong những câu chuyện chắc chắn sẽ mang đến sự chú ý chính là màn đối đầu giữa chân chuyền 29 tuổi với Jose Mourinho – người đang giữ vai trò HLV AS Roma.

Trong vòng đấu thứ 3 tại Serie A, Pogba sẽ được dịp chạm mặt thầy cũ và khi được truyền thông đề cập đến vấn đề này, ngôi sao 29 tuổi đã không nhắm vào Mourinho. Thay vào đó, anh tuyên bố sẽ cố gắng giành kq bong da thắng lợi ở mọi trận đấu, dù phải chạm trán Roma hay Inter Milan của Simone Inzaghi.

Thủ quân Pau FC ấn tượng với Quang Hải 

Loading...

Tiền vệ Quang Hải đang trải qua quãng thời gian có lẽ là khó khăn nhất sự nghiệp khi phải tập thích nghi và hòa nhập với các đồng đội mới tại Pau FC. Tính tới thời điểm này, Quang Hải đã có 2 trận ra sân trong màu áo của Pau FC. Ở trận đầu tiên gặp Landes, tiền vệ sinh năm 1997 có 1 bàn thắng đẹp mắt và một pha kiến tạo, góp công giúp đội bóng thắng 5-0.

Ở trận gặp Toulouse rạng sáng 13/7 (giờ Việt Nam), Quang Hải không có tên trong đội hình xuất phát. Anh bắt đầu trận đấu từ băng ghế dự bị và vào sân ở đầu hiệp 2. Số 19 của tuyển Việt Nam có một pha dứt điểm kỹ thuật bằng chân trái đưa bóng đi vọt xà trong gang tấc, ngoài ra có một số pha phối hợp với các đồng đội. 

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN