Nhận định Derry City Vs Riga FC, 1h45 Ngày 8/7, Europa Conference

Nhận định Derry City Vs Riga FC, 1h45 Ngày 8/7 – Europa Conference League. Dự đoán kết quả Derry City Vs Riga FC từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Derry City Vs Riga FC

Nhìn vào các lượt trận thi đấu gần đây của Derry City thì họ đang đạt được phong độ cực kỳ tốt với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó thắng 3 và hòa 2 trận. Tại giải VĐQG Ireland thì đội bóng này đang xếp thứ 3 với 40 điểm cùng thành tích 11 thắng, 7 hòa và 4 trận thua. Dẫu có thành tích thi đấu tương đối tốt nhưng phong độ sân nhà của họ lại thể hiện không mấy nổi bật với chỉ 4 hòa, 1 thua và chưa có chiến thắng nào.

Đối diện là đội bóng Riga FC đang bộc lộ rõ sự sụt giảm trong phong độ thi đấu khi 2 trận liên tiếp họ chưa thể có nổi chiến thắng vì vừa hòa FK Liepaja 0-0 và trước đó là nhận trận thua trước Valmiera. Tại giải quốc nội Latvia thì họ đang nằm ở vị trí thứ 3 với 41 điểm cùng thành tích 13 thắng, 2 hòa và 5 trận thua. Phong độ thi đấu sân khách của Riga FC đang thể hiện cực kỳ thăng hoa với chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa.

Nhận định Derry City Vs Riga FC 8/7

Loading...

Nhập cuộc lượt trận hôm nay thì Derry City khó lòng mang đến niềm tin trong lần này khi tại sân nhà họ đang thể hiện cực kỳ tệ với 5 trận tịt ngòi liên tiếp. Về phía Riga FC lại thể hiện các lượt trận sân khách cực kỳ tốt với chuỗi 5 trận bất bại liền. Với tính chất loại trực tiếp thì các giới nhận định Derry City vs Riga FC khuyên nằm đội khách với đẳng cấp vượt trội hơn.

Lịch sử giữa Derry City vs Riga FC:

  • Đây là lần đầu tiên 2 đội chạm trán nhau
  •  Riga FC ghi 13 bàn trong 5 trận sân khách gần nhất

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây  Derry City Vs Riga FC

  • Derry City: 2 thắng 2 hòa 1 thua trong 5 trận đấu gần nhất
  • Riga FC3 thắng 1 hòa 1 thua   trong 5 trận đấu gần nhất

Đội hình dự kiến Derry City vs Riga FC

  • Derry City: Brian Mahe, Joe Thomson, Cameron McJannett, Shane McEleney, Caoimhin Porter, Patrick McEleney, William Patching, Ciaran Coll, Daniel Lafferty, James Akintunde, Matthew Smith.
  • Riga FC: Nils Purins, Baba Musah, Douglas Bergqvist, Raivis Jurkovskis, Ngonda Muzinga, Thanos Petsos, Yuri Kendysh, Brice Tutu, Gabriel Ramos da Penha, Vladimirs Kamešs, Mikael Soisalo.

Dự đoán tỷ số bóng đá Derry City Vs Riga FC: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về trung vệ hay nhất thế giới ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN