Phân tích điềm báo về giấc mơ thấy chùa chiền

Nằm mơ thấy chùa đang được xây dựng là điềm báo rằng một người nào đó sẽ đến báo cho bạn tin vui. Cùng xsmb thu 4 tìm hiểu ý nghĩa giấc mơ này nhé!

Loading...

Say đây là một số giải mã giấc mơ nằm mơ thấy chùa chiền:
– Phụ nữ đã có chồng nằm mơ thấy chùa chiền thì đây là điềm báo bên nhà chồng không hòa thuận, mọi người đang chia bè kéo phái.

nam-mo-thay-chua-chien

– Người đang bị ốm mà mơ thấy chùa chiền thì đây sẽ là điềm báo bệnh tình xấu đi và cần phải điều trị sớm thì mới mong qua khỏi.
Khi trong giấc mơ bạn mơ thấy đi chùa nhưng hiện lên trước mắt là khung cảnh chùa đang được xây dựng, đây là một giấc mơ tốt cũng là điềm báo cát tường cho biết sẽ sớm có người đến báo tin vui tốt lành cho bạn.

Theo tin tức thu thập được trong giấc chiêm bao, bạn mơ thấy có người kêu gọi mình quyên góp công của để xây dựng, lập chùa miếu là một giấc mơ vô cùng tốt đẹp cho biết bạn sẽ “thu hoạch” được nhiều tài lộc, kinh doanh phát đạt, vạn sự hanh thông, gia đình thịnh vượng.
Mơ thấy cảnh xây dựng chùa chiền miếu mạo là một giấc mơ tốt, cũng là điềm báo cát tường cho biết sẽ sớm có người đến báo tin vui tốt lành cho bạn.

– Mơ thấy có người kêu gọi quyên góp công của để đứng ra xây dựng, lập chùa chiền miếu mạo là một giấc mơ vô cùng tốt đẹp cho biết bạn sẽ “thu hoạch” được nhiều tài lộc, kinh doanh phát đạt, vạn sự hanh thông, gia đình thịnh vượng.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN