Dự đoán Vancouver vs Los Angeles FC, 9h07 ngày 3/7

Nhận định Vancouver vs Los Angeles FC, 09h07 ngày 3/7 – giải bóng đá Nhà nghề Mỹ MLS 2022.  Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, o/u trận Vancouver vs Los Angeles FC chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Vancouver vs Los Angeles FC

Phong độ gần đây của Vancouver Whitecaps đang tốt hơn rất nhiều so với những gì họ từng thể hiện ở giai đoạn đầu mùa, bằng chứng là 5 vòng đấu gần nhất họ đã thắng 3, hòa 1 và chỉ thua 1, trong đó từng đánh bại đối thủ đáng gờm Real Salt Lake và thắng cách biệt FC Dallas 2-0 ngay trên sân khách. Tuy nhiên, thành tích tích hiện tại của đội chủ sân BC Place là khá nghèo nàn khi mới chỉ dành được 21 điểm sau 6 thắng, 3 hòa và nhận tới 8 thất bại. Sau 8 lượt trận sân nhà, Vancouver Whitecaps đã thắng 4, hòa 3 và chỉ thua Portland Timbers.

Nhận định Vancouver vs Los Angeles FC 3/7

Los Angeles FC vừa tiếp tục thể hiện sức mạnh đáng sợ của mình bằng chiến thắng thuyết phục 3-1 trong cuộc tiếp đón đối thủ mạnh FC Dallas, đội bóng mà ở thời điểm đó đang nằm trong top 4 BXH Miền Tây. Đó cũng là vòng đấu thứ 5 liên tiếp thầy trò HLV Steven Cherundolo bất bại khi thắng 4, hòa 1, trong đó có tới 3 trận thắng với tỷ số cách biệt, kể cả trước New York Red Bulls vốn được đánh giá rấ cao. Tuy nhiên, sân khách vẫn đang là yếu điểm của Los Angeles FC khi 4 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ chỉ thắng 1, hòa 1 và thua 2.

Nhận định Châu Á Vancouver vs Los Angeles FC: Chọn: Vancouver

Tỷ lệ 1/4:0 cho thấy cổng game đánh giá Los Angeles FC cao hơn Vancouver. Sự đánh giá này có lẽ xuất phát nhiều từ yếu tố thành tích của hai đội kể từ khi MLS 2022 chính thức diễn ra.

Đúng là Los Angeles FC (36 điểm) vượt trội Vancouver (21 điểm) về thành tích kể từ khi MLS 2022 khởi tranh. Tuy nhiên, Los Angeles FC toàn thua 3 lần làm khách gần nhất trước Vancouver. Bên cạnh đó, Vancouver không thua cả 5 trận sân nhà vừa qua thuộc khuôn khổ MLS.

Loading...

Vì vậy, so với Los Angeles FC thì Vancouver hứa hẹn trở thành phương án mang tới nhiều niềm tin hơn cho giới đầu tư.

Nhận định o/u Vancouver vs Los Angeles FC: chọn Tài

Cả hai đội đều đang hướng tới chiến thắng để củng cố vị trí của mình trên bảng xếp hạng. Và họ đều đã quá hiểu nhau, trong các cuộc đối đầu gần đây đều có được những màn đôi công hấp dẫn. Khi mà kèo Tài lên tới 67% khi họ gặp nhau. Sẽ là một trận đấu đầy hấp dẫn và có được nhiều bàn thắng. Kèo Tài là một sự lựa chọn phù hợp.

Dự đoán tỷ số bóng đá Vancouver 3-1 Los Angeles FC

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về o/u 3 trái là sao ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN