Nhận định Atletico Mineiro vs Flamengo, 02h00 ngày 20/06

Nhận định Atletico Mineiro vs Flamengo, 02h00 ngày 20/06, VĐQG Brazil. Dự đoán kết quả Atletico Mineiro vs Flamengo từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Atletico Mineiro vs Flamengo

Atletico Mineiro đang là đội được giới cầm cân nảy mực đáng giá cao hơn nhờ lợi thế sân nhà và một thứ hạng tốt trên BXH. Cụ thể, họ đang tạm thời xếp ở vị trí thứ 6 với 18 điểm, cao hơn 3 điểm so với người đồng nghiệp phía bên kia. Tuy nhiên, Atletico Mineiro lại đang gặp khá nhiều trục trặc về mặt phong độ trong thời gian gần đây.

Sau những thành tích ấn tượng, Atletico Mineiro đã phải nhận về 4 trận không thắng liên tiếp. Điều này khiến thứ hạng trong top 6 của họ bắt đầu bị đe dọa. Tỷ lệ thắng kèo của Atletico Mineiro cũng rất bấp bênh. Cửa cược của họ chỉ giúp người chơi vượt ải thành công 3 lần ít ỏi sau 10 lần mở kèo gần nhất.

Nhận định Atletico Mineiro vs Flamengo 20/6

Trong khi đó, ở phía còn lại Flamengo đã chính thức chấm dứt được chuỗi thất bại của mình bằng chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Cuiaba. Qua đó tạo bước thuận lợi cho trận hành quân lần này. Ngoài ra, lần đối đầu gần nhất giữa hai đội cũng chỉ ghi nhận 1 kết quả hòa

Lịch sử đối đầu Atletico Mineiro vs Flamengo

Atletico Mineiro thắng 4 thua 1 trong 5 trận đối đầu với Flamengo

Loading...

Phong độ thi đấu gần đây Atletico Mineiro vs Flamengo

  • Atletico Mineiro thắng 1 thua 1 hòa 3 trong 5 trận gần nhất
  • Flamengo thắng 2 thua 3 trong 5 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Atletico Mineiro vs Flamengo

  • Atletico Mineiro: Everson; Guga, Natan, Alonso, Rubens; Jair, Allan; Savio, Fernandez, Keno; Hulk   
  • Flamengo: Alves; Matheuzinho, Luiz, Caio, Luis; Maia, Arao, Pereira; Ribeiro, Barbosa, Henrique 

Dự đoán tỷ số bóng đá Atletico Mineiro vs Flamengo: 1-2

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về đội bóng vô địch ngoại hạng anh nhiều nhất ngay trên webiste bongdapluz.net nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN