Nhận định Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, 1h45 ngày 10/6

Nhận định Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha, 1h45 ngày 10/6 – vòng bảng UEFA Nations League. Dự đoán kết quả Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Tại vòng loại thứ ba World Cup diễn ra tại tháng 9 năm ngoái, Thuỵ Sĩ đã hoàn thành nhiệm vụ một cách trọn vẹn khi bất bại cả 8 vòng đấu, mang về 5 chiến thắng và 3 trận hoà. Giành được vị trí dẫn đầu và xếp trên ĐKVĐ Euro – Ý 2 điểm đã giúp cho đoàn quân HLV Murat Yakin có được tấm vé dự World Cup 2022.

Còn tại chiến dịch UEFA Nations League năm nay, Thuỵ Sĩ lại đang thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược khi thua liên tiếp 2 trận ra quân ở vòng bảng (thất bại 0-4 trước Bồ Đào Nha và 1-2 trước Séc). Dù vậy, 2 trận đấu đó đội bóng “xứ sở đồng hồ” đều phải thi đấu xa nhà.

Nhận định Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha 10/6

Với việc được trở về tổ ấm tại vòng đấu này sẽ là đòn bẩy tinh thần lớn cho các cầu thủ Thuỵ Sĩ. Được biết, trên sân nhà họ đang sở hữu thành tích vô cùng tốt với 11 trận bất bại, 8 thắng và 3 hoà.

Loading...

Ở chiều ngược lại, Tây Ban Nha cũng đang cho thấy phong độ tương đối mờ nhạt khi cầm hoà Bồ Đào Nha và Séc ở 2 vòng đấu trước. Với 2 điểm đang có trong tay, thầy trò HLV Luis Enrique đang tạm đứng ở vị trí áp chót.

Trên thực tế, Tây Ban Nha sở hữu chất lượng đội hình cũng như bề dày truyền thống bóng đá cao hơn so với Thuỵ Sĩ. Tuy nhiên, trong quá khứ thành tích đối đầu của cả hai đội khá ngang ngửa nhau với 1 chiến thắng, 3 trận hoà và thua 1.

Lịch sử đối đầu Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Thụy Sĩ thắng 1 thua 1 hòa 3 trong 5 lần đối đầu với Tây Ban Nha

Phong độ thi đấu gần đây  Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

  • Thụy Sĩ thắng 3 thua 3 hòa 4 trong 10 trận gần nhất
  • Tây Ban Nha thắng 7 hòa 1 thua 2 trong 10 trận gần nhất

Đội hình dự kiến Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

  • Thụy Sĩ: Sommer; Widmer, Frei, Comert, Rodriguez; Xhaka, Freuler; Steffen, Shaqiri, Okafor; Embolo
  • Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Torres, Garcia, Alba; Llorente, Busquets, Gavi; Asensio, Morata, Torres

Dự đoán tỷ số bóng đá Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha: 1-0

Cùng với những nhận định các trận bóng đỉnh cao diễn ra trong ngày bạn đọc có thể tìm hiểu thêm vềMu vô địch ngoại hạng anh bao nhiêu lần ngay trên webiste bongdapluz.net nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN