Tip kèo Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha – 01h45 10/06, Nations League

Tip kèo Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha ngày 10/06 lúc 01h45. Nhận định dự đoán trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha thuộc giải Nations League từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha

Sau khi được Italia dúi vào tay tấm vé dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh thì Thụy Sĩ bất ngờ sa sút không phanh. Cụ thể, kết quả bóng đá nét 4 lượt trận gần đây, đội bóng đến từ xứ sở Đồng hồ thua tới 3 trận và hòa 1 trước đội bóng yếu Kosovo. Đáng chú ý, Thụy Sĩ thua cả 2 lượt trận ra quân tại vòng bảng Nations League trước CH Séc và Bồ Đào Nha. Nếu không sớm cải thiện phong độ, rất có thể họ sẽ phải xuống hạng League B từ mùa giải tới.

Loading...

Tip kèo Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha – 01h45 10/06, Nations League

Bên kia chiến tuyến, Tây Ban Nha cũng chưa có được những kết quả như ý muốn sau 2 lượt đấu tại vòng bảng Nations League. Dù không toàn thua như Thụy Sĩ nhưng Tây Ban Nha lại không thể mang về bất cứ chiến thắng nào. Họ hòa Bồ Đào Nha trong ngày ra quân trên sân nhà và cũng bị Cộng hòa Séc cầm chân ngay sau đó. Với 2 điểm sau 2 lượt đấu thì Tây Ban Nha đang tạm đứng thứ 3 bảng 2 hạng A Nations League.

Tây Ban Nha đều không thể đánh bại được đối thủ này ở cả 2 lần đụng độ gần đây, đầu tiên là trận hòa ở sân chơi này mùa trước trên sân khách cho dù ở lượt đi họ đã thắng với kqbd88 1-0 trên sân nhà. Gần đây cũng là trận hòa với tỷ số 1-1 sau 120 phút tại vòng tứ kết Euro 2020 cách đây chưa lâu, trận đấu mà cuối cùng họ đã thắng trên chấm luân lưu. Cộng thêm màn thể hiện nhạt nhòa ở 2 lượt trận đã qua, sẽ không dễ để Tây Ban Nha dành 3 điểm ở chuyến làm khách này.

Tip kèo Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Thụy Sĩ 1-1 Tây Ban Nha

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Thụy Sĩ +0.25

Kèo 0/u hiệp 1: Xỉu

Tip kèo Thụy Sĩ vs Tây Ban Nha Full time

Kèo tỷ số Full Time: Thụy Sĩ 2-2 Tây Ban Nha

Kèo châu Á Full Time: Thụy Sĩ +0.5

Kèo 0/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN