Dự đoán bóng đá hôm nay Ai Cập vs Guinea, 2h ngày 3/6

Nhận định bóng đá hôm nay Ai Cập vs Guinea, 2h ngày 3/6. Ai Cập sẽ cần phải nỗ lực hết mình để có thể giành chiến thắng trọn vẹn. 

Ở vòng loại World Cup 2022 vừa qua Ai Cập gây thất vọng khi họ không thể giành tấm vé đi tiếp khi nhận thất bại trước Senegal. Còn đến với vòng loại cúp Châu Phi lần này mục tiêu của Ai Cập không gì ngoài việc có được tấm vé đi tiếp. 1 nhiệm vụ không phải quá khó khăn giành cho đoàn quân HLV Carlos Queiroz bởi những đối thủ cùng bảng đấu với họ đều không được đánh giá quá cao.

Ở trận đấu ra quân Ai Cập sẽ có cuộc tiếp đón đối thủ là Ai Cập trên sân nhà. Theo một số tin thể thao thì đây là 1 trận đấu được dự đoán là không quá khó khăn giành cho đội chủ nhà bởi rõ ràng trình độ của họ được đánh giá cao hơn hẳn. Lần gặp nhau gần nhất Ai Cập cũng không quá khó khăn để có được chiến thắng với tỷ số 3-1. Vì vậy không khó để dự đoán về 1 chiến thắng giành cho đội chủ nhà Ai Cập.

Nhận định bóng đá hôm nay Ai Cập vs Guinea, 2h ngày 3/6
Nhận định bóng đá hôm nay Ai Cập vs Guinea, 2h ngày 3/6

Trong khi đó, đối thủ của Ai Cập là Guinea chưa bao giờ được đánh giá cao ở giải đấu. Thành tích tốt nhất mà đạt được ở Africa Cup of Nations là vị trí Á quân được thiết lập vào năm 1976. Đội bóng này chưa bao giờ được tham dự một VCK World Cup nào.

Loading...

Đây là điều đáng tiếc cho Guinea. Tại giải đấu Africa Cup of Nations, đoàn quân Kaba Diawara rơi vào bảng đấu khá khó nhằn. Cơ hội để cho Guinea tiến sâu ở giải đấu này rất khó xảy ra.

Guinea chưa bao giờ được xem là đối thủ xứng tầm đối với đội tuyển Ai Cập. Cụ thể, đội tuyển Ai Cập giành được 3 chiến thắng và hòa 2 trước Guinea. 2/3 chiến thắng mà tuyển Ai Cập có được trước Guinea diễn ra trên sân nhà.

Tỷ lệ dự đoán bóng đá hôm nay giữa Ai Cập vs Guinea

+ Nhận định châu Á: 

Ai Cập đang được xem là điểm đầu tư hấp dẫn dành cho NHM, khi đội bóng này thắng kèo châu Á 5/6 trận đấu gần đây của mình. Bên phần sân đối diện, Guinea lại mang tới sự lo lắng nhất định với thành tích toàn thua kèo 3 trận liên tiếp gần đây, đồng thời thua kèo 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội. Chọn: Ai Cập.

+ Nhận định o/u:

Những trận đấu có sự góp mặt của Ai Cập chưa bao giờ được xem là cởi mở và hấp dẫn, khi 13 trận liên tiếp có nhiều nhất 2 bàn thắng được ghi, trong đó có 10 trận không vượt ngưỡng 1 bàn. Bên phần sân đối diện, hàng công Guinea tịt ngòi ở 3/4 trận đấu gần nhất. Chọn: Xỉu.

Đội hình dự kiến 

Ai Cập: Shenawi, Rabia, Gaber, Ibrahim, Fotouh, Fathi, Elneny, Sulaya, Marmoush, Salah, Trezeguet

Guine: Kone, Conte, Kante, Conte, Sylla, Cissé, Diawara, Camara, Barry, Guirassy, Moriba

Dự đoán ket qua bong da giữa Ai Cập 2-0 Guinea

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN