Nhận định, dự đoán Ba Lan vs Wales – 23h00 01/06, Nations League

Nhận định Ba Lan vs Wales ngày 01/06 lúc 22h30. Nhận định trận Ba Lan vs Wales thuộc giải Nations League từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Ba Lan vs Wales

Ba Lan có trận đấu mở màn vòng bảng của nhóm A UEFA Nations League 2022/23 với tâm thế thoải mái khi được chơi trên sân nhà. Đáng chú ý, tinh thần của “Đại bàng trắng” đang ở trạng thái hưng phấn nhất khi vừa đánh bại Thụy Điển ở trận play off tranh vé tham dự World Cup 2022. Nhìn rộng hơn, Lewandowski cùng đồng đội thi đấu ổn định khi thắng 6, hòa 2 và chỉ thua cả về chuyên môn và tỷ lệ kèo bóng đá đúng 1 lần ở 9 trận đấu mới nhất.

Nhận định, nhận định Ba Lan vs Wales – 23h00 01/06, Nations League

Wales vẫn chưa thể chắc chắn có mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh khi họ vẫn còn 1 trận play off nữa phía trước. Còn ở UEFA Nations League 2022/2023, đội bóng của huấn luyện viên R. Page không đặt quá nhiều kì vọng để cạnh tranh vị trí nhất bảng với 2 đội tuyển rất mạnh là Bỉ và Hà Lan. Trận mở màn của bảng 4 nhóm A, xứ Wales sẽ phải đối đầu với Ba Lan, một đội bóng sở hữu lối chơi vô cùng khó chịu. Ở trận này, đội khách đang thiếu đi sự phục vụ của cầu thủ quan trọng nhất là G. Bale cùng với phong độ bất ổn khi không thắng ở 2/3 trận gần nhất. Do đó khả năng kiếm điểm của Wales trước Ba Lan là thực sự ít ỏi.

Wales dù không thể đánh giá cao bằng những đội bóng hàng đầu nhưng trước những đối thủ lớn họ thường thi đấu khá tự tin và thường gây rất nhiều khó khăn. Điển hình như ở lần đối đầu tuyển Ý tại vòng bảng Euro, Gareth Bale và các đồng đội đã thi đấu kiên cường trước nhà ĐKVĐ khi chỉ thua 0-1 trong một trận đấu mà họ đã phải thi đấu thiếu người ở phút 55. Theo chuyên gia nhan dinh bong da, khả năng cao trận đấu này sẽ có tỷ số hòa.

Loading...

Nhận định châu Á Ba Lan vs Wales: Chọn Ba Lan

Liên tiếp 5 trận vừa qua, có 4 trận Ba Lan mang về lợi nhuận cho giới đầu tư Châu Á với tư cách cửa trên. Trong khi đó, 6 trận sân khách gần nhất, chỉ một lần Wales thắng tỷ lệ Châu Á. Những con số thống kê này là đủ để các chuyên gia nhận định bóng đá đặt niềm tin vào Ba Lan.

Nhận định o/u Ba Lan vs Wales: Chọn Xỉu

Thống kê từ một số trang kèo bóng đá trực tuyến cho thấy, những trận đấu gần đây của tuyển Ba Lan đang có tỷ lệ nổ Xỉu cao hơn. Cụ thể với kèo o/u 2.25, có 4 trong 6 trận gần nhất đã nổ Xỉu. Thêm vào đó, những trận đấu gần đây của đội tuyển Xứ Wales cũng thường nổ Xỉu. Minh chứng là, có 3 trong 5 trận đấu gần nhất đã nổ Xỉu với kèo o/u 2.25. Do đó, các chuyên gia dự đoán, khả năng trận đấu này sẽ nổ Xỉu là khá cao.

Dự đoán tỷ số Ba Lan vs Wales: 1-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN