Thể thao chiều 26/5: Ten Hag xác nhận mục tiêu Eriksen

Thể thao chiều 26/5: Ten Hag xác nhận mục tiêu Eriksen, Ten Hag tống khứ 2 nạn nhân của Torres, … là những nội dung bóng đá hôm nay.

Ten Hag xác nhận mục tiêu Eriksen

Nếu những số liệu thống kê kém cỏi là chưa đủ để chỉ ra thực trạng của Manchester United, thì quan sát màn trình diễn mà Quỷ đỏ đã thể hiện trước Crystal Palace hồi cuối tuần, chắc chắn HLV Erik Ten Hag đã biết được thách thức đang chờ đợi ông tại Old Trafford là lớn như thế nào.

Trước mắt, công việc đầu tiên và quan trọng nhất mà Ten Hag cần phải thực hiện là tái thiết lại đội hình. Có hàng loạt cầu thủ không đáp ứng được tiêu chuẩn, và đồng thời là những vị trí cần được gấp rút củng cố. Được biết, Man Utd có kế hoạch nâng cấp cả hàng phòng ngự, tuyến giữa lẫn hàng công, và chắc chắn họ sẽ phải bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để hoàn tất toàn bộ kế hoạch của mình.

Trong đó nhận định bóng đá hôm nay, không khó để nhận thấy hàng tiền vệ là khu vực đặc biệt cần được tăng cường. Bên cạnh một tiền vệ phòng ngự chất lượng, Man Utd cũng đang thiếu một tiền vệ trung tâm có khả năng chuyền bóng tốt, đủ sức giúp họ điều tiết thế trận. Tất nhiên, đây cũng là lý do khiến cho tuyến giữa của Quỷ đỏ thường xuyên ‘tàng hình’ trong mùa giải năm nay.

Được biết, Man Utd đã triển khai kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong – trò cũ của Ten Hag và đồng thời cũng là mẫu tiền vệ mà đội chủ sân Old Trafford đang thiếu. Song, như đã đề cập, Man Utd vẫn còn nhiều toan tính khác và việc đáp ứng mức phí 80-90 triệu euro mà Barcelona yêu cầu có thể ảnh hưởng nặng nề đến những kế hoạch chuyển nhượng quan trọng còn lại. Và thay vì De Jong, Ten Hag nên cân nhắc đến một phương án vừa miễn phí vừa chất lượng.

Loading...

Đó là trường hợp của Christian Eriksen, người khiến tất cả phải bất ngờ khi nhanh chóng trở lại Premier League sau sự cố tại EURO 2020. Từng có nhiều quan điểm trái chiều khi Brentford tiến hành chiêu mộ Eriksen, song, chỉ sau 11 trận đấu, ngôi sao người Đan Mạch đã khiến tất cả phải im lặng khi chứng minh rằng bản thân vẫn là một trong những tiền vệ đẳng cấp nhất tại Premier League.

Thể thao chiều 26/5: Ten Hag xác nhận mục tiêu Eriksen
Thể thao chiều 26/5: Ten Hag xác nhận mục tiêu Eriksen

Ten Hag tống khứ 2 nạn nhân dọn đường cho Torres

Ưu tiên hàng đầu của Erik ten Hag là tăng cường hàng thủ. Điều này không quá bất ngờ khi Man Utd để thủng lưới 57 lần, số bàn thua kỷ lục trong lịch sử tham dự Premier League. Chính vì thế, Ten Hag sớm xác định mục tiêu số 1.

Theo nhiều nguồn tin, Ten Hag đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Pau Torres của Villarreal. Tuyển thủ Tây Ban Nha được nhiều lần liên hệ tới việc chuyển đến Old Trafford. Tuy nhiên, cuối cùng anh đã quyết định ở lại giúp Villarreal vào tỷ lệ cược bán kết Champions League mùa này.

Và giờ là thời điểm thích hợp để Torres chia tay Villarreal. Theo 90min, Man Utd đã thông qua thương vụ này và sẽ sớm đưa ra lời đề nghị dành cho đại diện Tây Ban Nha. Với sự xuất hiện của Torres, Ten Hag cũng sẵn sàng chia tay Victor Lindelof.

Ten Hag tin rằng Harry Maguire và Raphael Varane có thể đóng góp nhiều cho đội bóng mùa tới. Vì thế, Lindelof phải ra đi. Ông sẵn sàng loại bỏ Lindelof để dọn đường cho Torres. Ngoài ra, Eric Bailly cũng đang tìm kiếm bến đỗ mới.

Lindelof chỉ chơi tròn vai và không gây ấn tượng với Ten Hag. Ngược lại, Ten Hag khẳng định: “Tôi phải nhắc lại: mùa giải tới là một mùa giải khác biệt nhưng tôi nghĩ Maguire đã làm tốt công việc. Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời.”

Ten Hag đánh mạnh vào thị trường La Liga

Không có gì bí mật khi Erik Ten Hag muốn làm một cuộc đại tu trong những tháng tới. Edinson Cavani, Paul Pogba, Jesse Lingard, Juan Mata, Lee Grant và Nemanja Matic đều sẽ rời câu lạc bộ khi hết hợp đồng. Những cầu thủ như Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka, Phil Jones hay Eric Bailly cũng đang nằm trong diện “thanh lý”.

Ở chiều đến, hậu vệ Pau Torres của Villarreal nổi lên như một ứng viên có thể cập bến Old Trafford thời gian tới. Tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sẽ là một trong nhiều cầu thủ mà Quỷ đỏ muốn chiêu mộ.

Man Utd được cho đã “thực hiện một cuộc gọi” để hỏi về tình hình thủ thành Giorgi Mamardashvili của Valencia. Hãng truyền thông Tây Ban Nha Diario AS tiết lộ, Mamardashvili được Quỷ đỏ quan tâm bởi trong các thủ môn của họ thì Grant sắp đáo hạn hợp đồng, còn Dean Henderson bỏ ngỏ khả năng rời đi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN