Tin thể thao 21/5: MU quay lại mục tiêu Skriniar

MU quay lại mục tiêu Skriniar; Pep Guardiola giữ chân Gabriel Jesus là những tin tức có trong tin thể thao 21/5.

MU quay lại mục tiêu Skriniar

Cuộc cách mạng của MU với Erik ten Hag hứa hẹn diễn ra sôi động và vừa xuất hiện thêm một mục tiêu quan trọng cho hàng thủ: Milan Skriniar.

MU quan tâm đến Skriniar từ lâu. Lần này, dưới đề xuất của HLV Ten Hag, các quan chức ở Old Trafford chuẩn bị nối lại đàm phán với trung vệ người Slovakia.

Trong kế hoạch của HLV Ten Hag, không một trung vệ nào của MU hiện chắc suất đá chính mùa sau. Ngay cả Raphael Varane cũng bị hoài nghi, không phải năng lực mà vấn đề thể chất, khi anh dính chấn thương quá nhiều từ ngày rời Real Madrid.

Chính vì thế, chiến lược gia người Hà Lan cần hai trung vệ chất lượng để giành chiến thắng cả về chuyên môn và keo bong da ở mùa giải mới. Skriniar được ông đánh giá cao sau những kinh nghiệm ở Serie A với Inter Milan.

Skriniar còn một năm hợp đồng với Inter và quá trình gia hạn không tiến triển. Cầu thủ 27 tuổi này quan tâm đến môi trường Premier League và MU là một điểm đến hấp dẫn, về mặt chuyên môn lẫn thu nhập.

Tin thể thao 21/5: MU quay lại mục tiêu Skriniar

Loading...

Pep Guardiola giữ chân Gabriel Jesus

ESPN cho hay, Arsenal muốn có Gabriel Jesus để cải thiện ket qua bong da mùa giải sau nhưng Pep Guardiola muốn ngôi sao Brazil ở lại Man City.

Theo nguồn này, nhà cầm quân Tây Ban Nha sẽ không cản Gabriel Jesus nếu anh yêu cầu được rời. Tuy nhiên, Man xanh sẽ khiến thương vụ ít khả năng xảy ra hơn.

Có thông tin, Man xanh đòi 55 triệu bảng cho chân sút 25 tuổi sau lời đề nghị ban đầu của Arsenal. Mức giá này khiến Pháo thủ phải cân nhắc, xem lại vì quá cao.

Còn lập luận của Man City là dựa trên sự ‘tôn trọng’ của CLB với Gabriel Jesus, cũng như muốn thu lại khoản 51 triệu bảng mà họ đã bỏ ra mua Haaland từ Dortmund về.

Barcelona đạt thoả thuận chiêu mộ Marcos Alonso của Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, cuộc đàm phán giữa Barcelona và hậu vệ cánh của Chelsea, Marcos Alonso đang chuẩn bị đi đến hồi kết.

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã tỏ ý định trở lại chơi cho một đội bóng quê hương, tuy nhiên vào lúc này, cả hai CLB vẫn chưa có những quyết định cuối cùng.

HLV Thomas Tuchel cũng thừa nhận rằng, đây có thể là những khoảng thời gian cuối cùng của Alonso tại sân Stamford Bridge.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN