Bóng đá TBN 7/5: Barca từ bỏ Haaland vì thiếu chuyên nghiệp

Barca từ bỏ Haaland vì thiếu chuyên nghiệp, Modric thông báo tin vui trước thềm đại chiến với Man City, Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca… là những tin bóng đá TBN  ngày 7/5.

Barca từ bỏ Haaland vì thiếu chuyên nghiệp

Erling Haaland vẫn luôn là cái tên cực “nóng” trên thị trường chuyển nhượng trong 2 năm vừa qua. Tiền đạo người Na Uy có hàng trăm tin đồn liên quan đến các ông lớn của bóng đá châu Âu như MU, Real Madrid, Bayern Munich hay Barcelona. Người đại diện của cầu thủ này, Mino Raiola mới qua đời nên tương lai trong hè này của Haaland vẫn là ẩn số.

Hiện tại, Barcelona được cho là đội bóng quan tâm nhất tới tài năng trẻ người Na Uy. Chủ tịch Laporta vẫn luôn úp mở về “bom tấn” Haaland trong mùa hè này. Tuy nhiên, tờ Sport của Tây Ban Nha mới tiết lộ thực tế đây chỉ là “mồi nhử” của đội bóng xứ Catalunya. Hay nói đúng hơn, Erling Haaland chưa bao giờ là trọng điểm chuyển nhượng của Barca.

bong-da-tbn-7-5-barca-tu-bo-haaland-vi-thieu-chuyen-nghiep
Barca từ bỏ Haaland vì thiếu chuyên nghiệp

Modric thông báo tin vui trước thềm đại chiến với Man City

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu với Manchester City, tiền vệ kỳ cựu Luka Modric của Real Madrid đã có chia sẻ của mình về các nhà Tân vương kqbd tbn. Anh cũng gửi lời tri ân đến HLV Carlo Ancelotti khi được hỏi đâu là điều mình ngưỡng mộ ở ông thầy người Italia.

“Đối với tôi, ông ấy là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử môn thể thao này và tất cả chúng tôi đều rất vui khi ông ấy trở lại. Chúng tôi đã có những khoảng thời gian tuyệt vời trong nhiệm kỳ đầu tiên của Cartelo, với những danh hiệu lớn. Bây giờ chúng tôi muốn giành được thêm những điều lớn lao một lần nữa”

Modric cũng thông báo tin mừng cho các Madridista, khi tiền vệ kỳ cựu Casemiro có thể ra sân trong cuộc gặp Man City đêm nay. Trước đó, Ketquabongda anh đã bỏ lỡ trận lượt đi tại Etihad vì do gặp phải chấn thương.

Ansu Fati lên tiếng về tương lai ở Barca

Ansu Fati đã nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang được nhiều đội bóng Premier League theo đuổi.

Tuy nhiên, Fati đã ký hợp đồng mới với Barca vào tháng 10/2021 và phủ nhận chuyện rời khỏi sân Camp Nou trong tương lai gần.

Loading...

Ansu Fati cũng thừa nhận rằng anh xem Messi là nguồn cảm hứng trong sự nghiệp của mình. Ngoài ra, còn một cầu thủ mà Fati ngưỡng mộ là Didier Drogba.

“Khi tôi còn thi đấu ở La Masia, đội một của chúng tôi là một trong những đội bóng mạnh nhất trong lịch sử CLB. Vậy nên chúng tôi cũng yêu thích những cầu thủ này.

Chúng tôi học hỏi và phân tích mọi thứ họ làm. Tôi cũng theo dõi Didier Drogba rất nhiều khi còn trẻ hơn. Anh ấy thật phi thường.”

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN