Dự đoán Châu Á Tottenham vs Leicester City vào 20h00 ngày 1/5

Nhận định thể thao Châu Á Tottenham vs Leicester City vào 20h00 ngày 1/5 thuộc giải Ngoại hạng Anh. Tottenham trên sân nhà sẽ buộc phải có được 3 điểm để đua top 4

Loading...

Trận hòa tai hại trên sân Brentford cuối tuần qua đã khiến Tottenham mất vị trí thứ 4 vào tay Arsenal. Rõ ràng trong giai đoạn mà cuộc đua top 4 cực kỳ căng thẳng, Spurs cần tránh đánh rơi những điểm số không đáng có. Cơ hội vẫn còn nằm trong tay thầy trò HLV Antonio Conte, vấn đề là họ cần phải biết tận dụng thành công.

Leicester City còn tỏ ra kém cỏi hơn cả Tottenham rất nhiều khi không thể thắng trong 3 trận gần nhất ở giải Ngoại Hạng Anh. Điều đó khiến “Bầy cáo” vẫn dậm chân ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng với vỏn vẹn 42 điểm sau 32 trận đã đấu. Vòng đấu tới, Leicester City sẽ đối đầu với Tottenham, một đối thủ đang rất khát điểm trong cuộc đua vào top 4 và nếu cứ thi đấu như thế này thì thầy trò huấn luyện viên B. Rodgers sẽ phải đón nhận trận thứ 4 liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng ở kết quả Ngoại hạng Anh.

Nhận định Châu Á Tottenham vs Leicester City vào 20h00 ngày 1/5
Nhận định Châu Á Tottenham vs Leicester City vào 20h00 ngày 1/5

Nhận định châu Á, kèo Tottenham vs Leicester City

Tottenham đang được chấp với mức kèo rất sâu trước Leicester City, đây là mức kèo hiếm thấy trong quá khứ ở những cuộc đối đầu giữa hai đội bóng trong nhóm Big6, điều đó cho thấy Gà trống đang được đánh giá cao hơn rất nhiều ở thời điểm hiện tại. Đây là điều dễ hiểu khi đoàn quân của HLV Antonio đang rất quyết tâm cho cuộc đua top 4, trong khi Leicester City đã không còn mục tiêu khi đang xếp thứ 10. Vì vậy, chọn tỷ lệ kèo trên là quyết định sáng suốt.

Nhận định o/u Tottenham vs Leicester City

Hai lần đối đầu gần đây của hai đội đều là những cơn mưa bàn thắng khi đều có không dưới 5 bàn mỗi trận, trong đó Tottenham đã ghi tới 7 bàn ở 2 lần đối đầu này. Trung bình một trận sân nhà đã qua, đoàn quân của HLV Antonio Conte đã ghi gần 2 bàn, cụ thể là họ đã 31 lần nổ súng sau 16 lượt trận sân nhà đã qua, thậm chí 4 trận gần đây họ đã ghi tới 13 bàn. Vì vậy, khả năng nổ tài ở trận đấu này là hoàn toàn có thể sảy ra.

Đội hình dự kiến Tottenham vs Leicester City

Tottenham: Lloris; Romero, Dier, Davies; Emerson, Bentancur, Hojbjerg, Reguilon; Kulusevski, Kane, Son

Leicester: Schmeichel, Pereira, Fofana, Evans, Castagne, Mendy, Tielemans, Maddison, Bewsbury-Hall, Barnes, Iheanacho.

Dự đoán kết quả Tottenham vs Leicester City: 3–1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN