Chuyển nhượng MU 13/4: Thương vụ Man Utd – Osimhen ngã ngũ

Chuyển nhượng MU 13/4: Thương vụ Man Utd – Osimhen ngã ngũ, MU “bị lừa” trong thương vụ mua Ronaldo…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Thương vụ Man Utd – Osimhen ngã ngũ

Mùa giải hiện tại, Osimhen đang bùng nổ mạnh mẽ với 12 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 21 lần ra sân tại Serie A, đồng thời anh cũng chứng minh được đẳng cấp của bản thân ở đấu trường châu Âu với 4 bàn thắng trong 5 trận đấu tại Europa League.

Vì vậy, không chỉ Man Utd, mà nhiều câu lạc bộ hàng đầu khác như Arsenal cũng đã điền tên Osimhen vào danh sách mục tiêu của mình. Tuy nhiên, với động thái mới nhất từ Napoli, thì có vẻ như họ sẽ phải sớm gạch tên chân sút người Nigeria khỏi kế hoạch và chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

Chuyển nhượng MU 13/4: Thương vụ Man Utd - Osimhen ngã ngũ
Chuyển nhượng MU 13/4: Thương vụ Man Utd – Osimhen ngã ngũ

Cụ thể, theo tiết lộ từ TeamTalk (dẫn nguồn bởi BBC), mặc cho sự quan tâm đến từ hàng loạt câu lạc bộ lớn, Napoli vẫn sẽ quyết định giữ chân Osimhen trong mùa Hè này. Tất nhiên, nếu không thể thuyết phục được Napoli thì cơ hội để Man Utd hay Arsenal thâu tóm Osimhen gần như sẽ trở thành con số 0, bởi hợp đồng của cựu sao Lille vẫn còn thời hạn đến tận mùa Hè năm 2025.

Sau tất cả, Ten Hag đồng ý dẫn dắt Man Utd

Hiện tại, Man Utd được cho đang thảo luận với Ten Hag về ngân sách chuyển nhượng, cầu thủ cần chiêu mộ, kế hoạch dài hạn, thành phần ban huấn luyện trước khi đôi bên ký hợp đồng.

Mới nhất, nguồn tin uy tín từ tờ The Athletic, thông qua nhà báo David Ornstein xác nhận, Ten Hag đã đồng ý một thỏa thuận có thời hạn 4 năm với Man Utd.

Theo lịch bóng đá hôm nay, sẽ không có thông báo chính thức nào được đưa ra trước trận chung kết Cúp quốc gia Hà Lan vào ngày 17/04, khi Ajax đối đầu PSV Eindhoven.

Các báo cáo đầu tuần tuyên bố Ten Hag có xem xét một số hoặc đề nghị khác bao gồm cảRB Leipzig, nhưng sự nhiệt tình từ Man Utd và cơ hội giúp họ khôi phục lại vinh quang là quá hấp dẫn.

MU “bị lừa” trong thương vụ mua Ronaldo?

Mới đây, HLV đội trẻ Man City là Shaun Goater đã cho rằng việc Man City đánh tiếng muốn ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hè 2021 là nước cờ thông minh khiến đại kình địch Man Utd “sập bẫy”. Cụ thể, cựu tiền đạo này cho biết:

“Đây có thể là nước cờ thông minh của Man City, khi họ có thể suy nghĩ trước vài bước, để mắt vào kỳ chuyển nhượng tiếp theo, bằng cách buộc Man Utd ký hợp đồng với Ronaldo. Khi đó, Man City sẽ ít đi một đối thủ trong việc săn đuổi các tiền đạo vào hè này”.

Loading...

Shaun Goater phân tích thêm: “Tôi gắn bó với Man City đủ lâu để biết họ hiếm khi quyết định sai lầm về vấn đề này. Dù là trong hay ngoài sân, họ có chuyên gia trên tất cả lĩnh vực. Vì vậy, tôi sẽ không ngạc nhiên khi Man City đang thực hiện những nước cờ mà không ai ngờ tới”.

>>> Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo bóng đá, tỷ lệ kèo, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỉ lệ malaysia, châu Á, o/u,… tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN