Xem tỉ số Palmeiras vs Ceara, 07h00 ngày 10/4, Serie A Brazil

Xem tỉ số Palmeiras vs Ceara, 07h00 ngày 10/4 – vòng 1 giải VĐQG Brazil/Serie A Brazil 2022. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Palmeiras vs Ceara chính xác từ chuyên gia thể thao

Xem tỉ số Palmeiras vs Ceara

Đây là trận đấu cuối cùng của 2 đội ở mùa giải năm nay tại Serie A Brazi. Palmeiras đã không còn cơ hội cải thiện vị trí thứ 3 chung cuộc và cũng không bị tụt xuống phía dưới do đã có khoảng cách điểm số an toàn trước vòng hạ màn mùa giải.

Loading...

Đội chủ nhà kém Flamengo tới 8 điểm nhưng cũng hơn đội đứng thứ tư tới 6 điểm là thành tích đã khiến họ thiếu động lực thi đấu khi bước vào trận đấu này. Có chăng chỉ là màn trình diễn mang tính tri ân các CĐV đã đồng hành suốt mùa giải vừa qua mà các đội bóng vẫn thường tiến hành khi bước vào trận cuối mùa giải tại tổ ấm của mình. Có thể bạn quan tâm: làm gì khi bị căng cơ

Nhận định Palmeiras vs Ceara 10/4

Bên phần sân đối diện, Ceara cũng không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Đội khách đã cầm chắc trong tay tấm vé dự Copa Sudamericana khi đứng thứ 10 với 50 điểm ở thời điểm hiện tại. Với thứ hạng như vậy, việc leo lên nửa trên bảng điểm được coi là mục tiêu đáng kể nhất mà Ceara theo đuổi lúc này.

Với tính chất đặc biệt như vậy, giới phân tích vẫn tin vào khả năng tận dụng lợi thế sân nhà của Palmeiras. Hay chính xác hơn, động lực của đội khách được đánh giá cao hơn so với những gì đang có của Ceara về chuyên môn lẫn tinh thần thi đấu.

Xem tỉ số Châu Á Palmeiras vs Ceara: Chọn Palmeiras 

Với lối chơi linh hoạt cùng đội hình có chiều sâu, Palmeiras  đã có sự chuẩn bị khá kỹ lưỡng trước khi bước vào vòng đấu tới. Ở 8 vòng đấu gần nhất, Palmeiras  đã giành được 6 chiến thắng, 1 trận hòa và thất bại duy nhất 1 trận với tỷ lệ thắng là 75%. Sân nhà luôn là điểm tựa rất lớn của Palmeiras trong các cuộc đối đầu. Vì thế việc đón tiếp Ceara trong vòng đấu tới không còn quá áp lực với đội bóng này khi họ đang nắm chắc trong tay 90% cơ hội chiến thắng.

Kèo chấp được ấn định cả trận là 1. Trong đó,  Palmeiras vs Ceara  nhận mức cược ăn lần lượt là 0.80 và -0.94 cả trận.

Xem tỉ số o/u Palmeiras vs Ceara: Chọn Tài

3/4 trận sân nhà vừa qua của Palmeiras chứng kiến không dưới 3 bàn thắng. 2/3 lần Palmeiras tiếp đón Ceara gần nhất xuất hiện 3 pha lập công. Vì vậy, bảng tỷ số trận Palmeiras vs Ceara vào cuối tuần này hứa hẹn thay đổi không dưới 3 lần.

Dự đoán tỷ số kết quả Palmeiras 3-0 Ceara

Logo bayern munich đã tồn tại hơn 115 năm, một trong những câu lạc bộ giàu truyền thống bậc nhất Châu Âu với 25 lần chức vô địch giải hạng nhất Đức Bundesliga. Cùng tìm hiểu ý nghĩa logo bayern munich ngay tại website của chúng tôi nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN