Tin thể thao 7/4: Everton của Lampard thất bại ở ‘trận chung kết ngược’

Everton của Lampard thất bại ở ‘trận chung kết ngược’, Địa chấn ở El Madrigal, Bước ngoặt phạt đền, đánh chiếm top 4 của Strasbourg… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 7/4.

Everton của Lampard thất bại ở ‘trận chung kết ngược’

Nếu không thắng trong trận chung kết ngược này, Burnley sẽ đếm ngược ngày trở lại giải hạng nhất Anh. Đó là lý do đội chủ sân Turf Moor chủ động chơi tấn công và liên tục tạo ra các tình huống uy hiếp khung thành đội khách Everton. Phút 12, Maxwel Cornet thực hiện quả phạt góc chính xác để trung vệ Collins chọn đúng vị trí để đệm lòng ở góc hẹp mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Tuy nhiên, lợi thế dẫn bàn của Burnley chỉ tồn tại 6 phút. Phút 18, tiền đạo Richarlison quân bình ketquabongdahomnay 1-1 trên chấm 11m sau tình huống Ashley Westwood phạm lỗi với Aaron Lennon trong vòng cấm. Hai bàn thắng đến rất nhanh giúp trận đấu tiếp tục diễn ra rất hấp dẫn với các pha ăn miếng trả miếng tới từ hai đội.

tin-the-thao-7-4-everton-cua-lampard-that-bai-o-tran-chung-ket-nguoc
Everton của Lampard thất bại ở ‘trận chung kết ngược’

Địa chấn ở El Madrigal, Bước ngoặt phạt đền

Rạng sáng nay, Bayern Munich làm khách tới sân của Villarreal trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2021-22. Bayern là đội được đánh giá cao hơn về sức mạnh lực lượng, song với lợi thế chủ nhà Villarreal nhập cuộc mạnh mẽ và tổ chức tấn công ngay từ đầu, không hề bị lép vế. Phút thứ 8, từ pha tấn công nhịp nhàng bên cánh phải, Lo Celso nhả bóng vào giữa cho Dani Parejo tung ra cú sút chéo góc. Cú sút chìm của Parejo vô tình thành đường chuyền để Danjuma đá nối hạ Manuel Neuer, mở tỷ số trận đấu.

Bước sang hiệp hai, thay vì chơi phòng ngự, Villarreal bất ngờ chuyển sang chơi đôi công với đội khách khiến đoàn quân của HLV Nagelsmann không dám dâng quá cao để tránh bị thủng lưới thêm. Lợi thế dẫn bàn 1-0 được Villarreal duy trì cho tới hết trận. Đây là lần đầu tiên Bayern thua trận ở Champions League mùa giải này. Họ chịu bất lợi ở lượt về tuần tới, khi buộc phải thắng cách biệt hai bàn để vào bán kết.

Xem thêm: Đội hình Juventus FO4

Đánh chiếm top 4 của Strasbourg

Trận đấu giữa Strasbourg và Lens đã diễn ra rất quyết liệt khiến trọng tài chính Francois Letexier phải rút ra tới 3 thẻ vàng chỉ trong 30 phút đầu tiên. Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 là pha dứt điểm đi vọt xà ngang của Bellegarde bên phía đội chủ nhà sau pha đánh gót điệu nghệ của Gameiro, cựu cầu thủ PSG.

Loading...

Trên chấm 11m, Ajorque thực hiện thành công mở tỷ số cho Strasbourg. Chưa dừng lại ở đó, đến phút 70, đội chủ nhà còn được hưởng thêm một quả phạt đền nữa nhưng tiếc rằng Gameiro đã không thể chuyển hóa cơ hội ngon ăn bằng bàn thắng.

Dẫu vậy, chiến thắng tối thiểu 1-0 cũng là đủ để Strasbourg kéo dài kỷ lục bất bại của họ lên con số 8, đồng thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ligue 1 với 51 điểm.

Bạn có thể quan tâm: Đội hình PSG FO4

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN