Tin thể thao sáng 30/3: Salah mất vé dự World Cup 2022

Salah mất vé dự World Cup 2022; PSG xác định giá bán Verratti cho Man Utd là những tin tức có trong tin thể thao sáng 30/3.

Salah mất vé dự World Cup 2022

ĐT Ai Cập chỉ cần hòa trong trận lượt về trên sân Senegal là giành vé tới Qatar. Tuy nhiên, họ lại để thủng lưới ngay từ phút thứ 4 sau pha phản lưới nhà Hamdi Fathi. Tất cả trở về vạch xuất phát. Senegal với sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả nhà đã thi đấu áp đảo trước Ai Cập. Tuy nhiên, Ai Cập không để thủng lưới thêm một lần nào nữa kể cả thêm 30 phút của hai hiệp phụ. Trận đấu bước sang loạt đá luân lưu cân não.

Tại đây, Salah là người thực hiện quả đá đầu tiên bên phía Ai Cập. Khi đứng lên chấm 11m, anh trở thành nạn nhân của cuộc “tấn công” những ánh đèn laser từ phía các CĐV Senegal. Đây là nguyên nhân không nhỏ dẫn đến kết quả bóng đá không tốt của Salah.

Tin thể thao sáng 30/3: Salah mất vé dự World Cup 2022

Lộ giá bán Chelsea: Ít nhất 2,5 tỷ bảng

Theo phóng viên Nizaar Kinsella của Goal, Chelsea sẽ sớm có chủ mới từ 1 trong 4 nhà thầu ở danh sách rút gọn gồm gia đình nhà Ricketts, nhóm Sir Martin Broughton, tập toàn Boehly và Stephen Pagliuca. Được biết, 2,5 tỷ bảng là mức giá tối thiểu mà Chelsea có thể được bán.

Hạn chót để các hồ sơ dự thầu cải thiện đề nghị là 11/4 và sau đó Hội đồng quản trị Chelsea, với ông chủ Roman Abramovich đứng đầu sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc bán CLB cho ai trong 4 nhà thầu trên.

PSG xác định giá bán Verratti cho Man Utd

Loading...

Theo thông tin có được từ Fichajes, PSG sẵn sàng chia tay những trụ cột ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Đội bóng nước Pháp định giá Marco Verratti vào khoảng 55 triệu euro. Man Utd muốn bổ sung một chữ ký chất lượng ở tuyến giữa và tiền vệ người Ý đã được liên hệ. Về phía PSG, họ mạnh dạn để Verratti ra đi nhằm mở đường đón Paul Pogba – cầu thủ sẽ rời Quỷ đỏ theo dạng tự do vào cuối mùa. Theo một số nguồn tin, nhằm cải thiện thành tích tại kết quả bóng đá Đức, Dortmund cũng đã nhảy vào cuộc đua chữ ký của Marco Verratti.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN