Nhận định Nam Phi vs Guinea, 0h00 ngày 26/3

Nhận định Nam Phi vs Guinea, 0h00 ngày 26/3 – Giao hữu Quốc tế. Dự đoán kết quả Nam Phi vs Guinea từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Nam Phi vs Guinea

Nam Phi lại một lần nữa lỗi hẹn với ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Thể thức thi đấu tại châu Phi có phần khá nghiệt ngã. Ở vòng loại thứ 2, Nam Phi nằm cùng bảng với đội bóng rất mạnh là Ghana.

Trong khi đó, mỗi bảng đấu lại chỉ lấy 1 đội vào vòng play-off. Nam Phi đã không thể “qua mặt” được Ghana và đành… ngồi nhà xem World Cup. Bóng đá Nam Phi những năm gần đây cũng không có nhiều cầu thủ chất lượng.

Nhận định Nam Phi vs Guinea 26/3

Ở phía đối diện, Guinea thậm chí còn chỉ đứng ở vị trí thứ 3 tại vòng loại thứ 2. Bảng đấu của họ có sự góp mặt của Sudan, Guinea-Bissau và mạnh nhất là Ma-rốc – một trong năm đội bóng mạnh nhất châu Phi.

Loading...

Với cả Nam Phi cũng như Guinea, họ hoàn toàn thoải mái bước vào những trận giao hữu trong dịp này. Guinea đã có   kqbong đá thắng cả 2 trận đối đầu gần nhất trước Nam Phi, nhưng điều đó đã đến cách đây 14 và 16 năm.

Lịch sử đối đầu Nam Phi vs Guinea

Trong 2 lần 2 đội gặp nhau gần đây nhất phần thắng luôn thuộc về Guinea

Phong độ thi đấu gần đây Nam Phi vs Guinea

  • Nam Phi thắng 5 thua 3 hòa 2 trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường
  • Guinea thắng 2 thua 5 hòa 3 trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Nam Phi vs Guinea

  • Nam Phi: Ronwen Williams, Nyiko Mobbie, Njabulo Ngcobo, Rushine De Reuck, Terrence Mashego, Thibang Phete, Teboho Mokoena, Keagan Dolly, Percy Tau, Bongokuhle Hlongwane, Evidence Makgopa
  • Guinea XI : Aly Keita; Mamadou Kane, Mohamed Camara, Saidou Sow, Ibrahima Conte, Issiaga Sylla; Amadou Diawara, Naby Keita, Aguibou Camara; Mohamed Bayo, Jose Kante

Dự đoán tỷ số bóng đá Nam Phi vs Guinea: 1-0

Bạn có thể xem thêm : Kết quả bóng đá Cúp FA Bahraini hôm nay: kqbd Bahrain 2021-2022 mới nhất. Tỷ số, kq bd Cúp FA Bahraini tối, đêm qua và ngày nay CHÍNH XÁC

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN