Nhóm cướp trói chồng, hiếp dâm tập thể vợ là thai phụ đang mang thai 4 tháng

(Tin tức pháp luật) – Nhóm cướp trói chồng rồi thay nhau hiếp dâm vợ đã khai nhận hành vi phạm tội của mình, mặc cho nạn nhân van xin mình mang thai.

Các trang tin pháp luật đưa tin, vào lúc 18h ngày 3/5, Công an thị xã La Gi (Bình Thuận) cho biết đã bắt được 3 nghi phạm tham gia vụ cướp tài sản, hiếp dâm xảy ra tại một con đường vắng ven biển của thị xã La Gi vào đêm 2/5.

Theo thông tin trên tintuctrongngay.com.vn, nghi phạm chính trong vụ hiếp dâm tập thể người phụ nữ đang mang thai sau đó cướp tài sản của 2 vợ chồng rồi bỏ trốn khỏi địa phương đã đến trụ sở công an thị xã La Gi xin đầu thú.

đời sống pháp luật
Chân dung 4 tên nghi can gây ra vụ án khiến dư luận phẫn nộ. Trong ảnh, Trần Thành Cường (áo đỏ) là kẻ cầm đầu.

Đối tượng được gia đình đưa đến đầu thú là Trần Thanh Cường (29 tuổi) ngụ tại thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi.

Lời khai ban đầu của Cường tại cơ quan công an đời sống pháp luật cho biết, vào tối ngày 2/5, Cường cùng Phạm Minh Anh (21 tuổi), Nguyễn Duy Hoan (18 tuổi) và Đặng Tiến Bình (19 tuổi) cùng trú tại thôn Bình An, xã Tân Bình, thị xã La Gi ngồi nhậu tại một địa điểm trong thôn.

Khi đã ngà ngà say, khoảng 20h30′, cả 4 tên đèo nhau trên chiếc xe máy của Phạm Minh Anh chọn khu vực vắng vẻ, ít người qua lại trên đường Lê Minh Công thuộc thôn Mũi Đá, xã Tân Phước, thị xã La Gi để phục tìm “con mồi”.

Loading...

Đến khoảng 21h, bọn chúng phát hiện vợ chồng chị P.T.M.H ( 20 tuổi) trú tại xã Tân Phước đang lưu thông theo hướng từ Hồ Tôm về Cam Bình nên đã đuổi theo, rồi vượt lên chặn đầu xe của nạn nhân

đời sống pháp luật
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường

Cả 4 tên xông vào dùng vũ lực khống chế, đánh đập 2 nạn nhân để cướp một sợi dây chuyền vàng, một đôi bông tai, 1 triệu đồng, 2 điện thoại của nạn nhân.

Chưa dừng lại ở đó, thấy chị H xinh đẹp nên tên Cường và Minh Anh đã nổi tà dâm, bọn chúng dùng dây trói người chồng vào gốc cây ven đường và phân công 2 tên Hoan và Bình canh giữ, rồi kéo chị H lên khu vực đồi cát gần đó thay nhau hãm hiếp mặc cho nạn nhân khóc lóc, van xin rằng mình đang có thai.

Dư luận phẫn nộ hơn bởi khi thỏa mãn thú tính, bọn chúng đã lấy đi xe máy cùng tài sản của nạn nhân.

Như thông tin các bản tin pháp luật đưa tin trước đó, theo tường trình của đôi vợ chồng L.T.M.H. (20 tuổi), D.T.T. (26 tuổi, ngụ khu phố 1, P.Phước Hội, thị xã La Gi), vào lúc 21g ngày 2/5 anh T. chở chị H. bằng xe máy đi trên đường Lê Minh Công (xã Tân Phước) thì bất ngờ có hai thanh niên đi trên xe máy hiệu Yamaha Exciter áp sát dùng dao khống chế hai vợ chồng.

đời sống pháp luật
Phương tiện gây án của nhóm thanh niên

Tiếp đó có thêm hai thanh niên nữa xuất hiện và cả nhóm bốn tên áp downdload đưa anh T. và chị H. đến bãi đất trồng cây tràm vắng người.

Tại đây, nhóm đối tượng này sau khi lục soát lấy tài sản trong người của anh T. và chị H. liền trói anh T. lại, đưa chị H. đến một chỗ khác thay nhau hiếp dâm nạn nhân.

Từ trình báo của nạn nhân, đêm 2/5 công an thị xã La Gi đã tiến hành bắt khẩn cấp nghi can Phạm Minh Anh và đến sáng ngày 3/4 đã bắt tiếp các tên Nguyễn Duy Hoan và Đặng Tiến Bình.

Nghi phạm còn lại là Cường và cũng là chủ mưu đã gọi điện cho công an xin hẹn đến sáng 4/5 sẽ tới đầu thú vì… đang ở xa!

Được biết, chị H. đang có thai 4 tháng. Hiện tinh thần người phụ nữ này đang hết sức hoảng loạn.

Loading...

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN