Dự đoán bóng đá giữa Patriotas vs America De Cali, 08h05 ngày 23/03

Nhận định bóng đá giữa Patriotas vs America De Cali, 08h05 ngày 23/03. Vơi sự khởi sắc thời gian qua America de Cali được giới chuyên môn tin tưởng. 

Khuôn khổ vòng 12 giải Vô địch Colombia, giới hâm mộ sẽ được theo dõi cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa hai đối thủ Patriotas vs America de Cali. Cả hai đối thủ đang có quyết tâm rất cao để giành chiến thắng 3 điểm phía trước. Chuyên gia nhận định cổng game dự đoán khả năng cao chiến thắng sẽ nghiêng về phía những vị khách America de Cali.

Theo một số tin thể thao, Patriotas trình diễn với phong độ chưa tốt hiện tại. Đội chủ nhà chỉ có 9 điểm qua 11 vòng đã đấu vừa qua. Kể từ đầu mà giải ra quân, họ mang về chỉ 2 niềm vui thắng trận, chia điểm 3 trận và tới 6 trận thất bại. Ở 10 trận ra quân gần nhất trên mọi đấu trường, họ cũng giành được chỉ vỏn vẹn 2 chiến thắng, hòa 3 trận và tới 5 trận thất bại. Với kết quả hiện tại, họ phải đặt quyết tâm cao độ cho trận chiến đấu này. Điểm tựa sân nhà là những gì họ cần phát huy để ghi được điểm số.

Loading...
Nhận định bóng đá giữa Patriotas vs America De Cali, 08h05 ngày 23/03
Nhận định bóng đá giữa Patriotas vs America De Cali, 08h05 ngày 23/03

Phía đối diện, sau khởi đầu chậm chạp thì càng tiến sâu vào mùa giải năm nay America de Cali lại càng chơi tốt dần lên, việc họ đã giành được tới 6 điểm trong tổng số 9 điểm tối đa ở 3 vòng đấu vừa qua tại giải chính là những minh chứng rõ ràng nhất. Đặc biệt, cả 2 chiến thắng này thì America de Cali đều vừa thắng vừa đồng thời giữ sạch lưới nhà.

Ở khía cạnh đối đầu, trong khuôn khổ giải đấu này từ năm 2011 tới giờ Patriotas vẫn chưa 1 lần đả bại được America de Cali sau 11 lần đối đầu (thua 4, hòa 7) dù trong đó có tới 5 trận Patriotas được chơi trên sân nhà. Đáng lưu ý hơn nữa, 3 lần đối đầu gần đây nhất thì Patriotas đã chiến bại tới 2 lần (1 trận thua trên sân nhà Patriotas) và cả 3 trận hàng công của Patriotas đều không có bàn.

Tỷ lệ kèo giữa Patriotas vs America De Cali

+ Nhận định châu Á: 

Patriotas đã thắng kèo 2/3 trận đấu gần đây và chưa thua trên sân nhà 2 trận đấu gần nhất. America De Cali đã để thua kèo 3/4 trận đấu trên sân khách vừa qua. Chọn: Patriotas +1/4

+ Nhận định o/u:

4/5 trận đấu gần đây của Patriotas đều có ít hơn 2 bàn thắng được ghi. 3/4 trận đối đầu gần nhất giữa 2 đội cũng có không quá 2 bàn/trận. Chọn: Xỉu 2 1/4

Đội hình dự kiến 

Patriotas: Mosquera, Ramírez, Posada, Moreno, Rodas, Las Salas, Pérez, Barrios, Andrade, López, Silva.

America Cali: Novoa, Segura, Vera, Moreno, Paz, Quiñónes, Sierra, Portilla, Mena, Acevedo, Ramos.

Dự đoán tỷ số giữa Patriotas 0-1 America De Cali

>>> Nếu là một người yêu thích bóng đá thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất cứ trận đấu nào. Vậy hãy theo dõi website của chúng tôi để cập nhật lich bong da thường xuyên nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN