Tin MU 21/3: Cỗ máy quét của tương lai của MU

Cỗ máy quét của tương lai của MU, Man United sẽ chào đón tân HLV trưởng vào tháng 3, MU và Liverpool chưa bao giờ ‘xa’ nhau đến vậy… là những tin bóng đá MU ngày 21/3.

Cỗ máy quét của tương lai của MU

Chỉ vài tuần sau khi bước sang tuổi 15, Toby Collyer đã được góp mặt trong đội U18 Brighton và liên tiếp thể hiện những màn trình diễn ấn tượng.

Cầu thủ người Anh được đào tạo bài bản để trở thành một mẫu tiền vệ phòng ngự hiện đại. Nhìn Collyer thi đấu, có thể thấy chàng trai này không ngại thực hiện những tình huống truy cản và cố gắng tạo ra những pha đánh chặn từ xa. Nhưng bên cạnh đó, anh cũng có thể đảm nhận vai trò trung vệ khi cần.

Thời gian thi đấu của tiền vệ 18 tuổi tại Brighton đã giảm đáng kể từ sau động thái từ chối gia hạn hợp đồng với Brighton. Mùa giải hiện tại, anh chỉ mới ra sân vỏn vẹn 1 lần và điều đó đã mở ra cơ hội tuyệt vời giúp các CLB hàng đầu Premier League tiếp cận một trong những tài năng sáng giá nhất xứ sương mù.

tin-mu-21-3-co-may-quet-cua-tuong-lai-cua-mu
Cỗ máy quét của tương lai của MU

Man United sẽ chào đón tân HLV trưởng vào tháng 3

Man United kéo dài nỗi thất vọng khi thi đấu kém cỏi trong suốt thời gian vừa qua thể hiện qua mức kèo bóng đá trực tuyến. Ban lãnh đạo đội bóng cũng không thể tiếp tục chứng khiến màn trình diễn kém chất lượng này thêm nữa nên đã đẩy nhanh tiến độ tìm kiếm thuyền trưởng mới thay thế HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Theo kế hoạch từ CEO Richard Arnold và giám đốc bóng đá John Murtough, United sẽ công bố danh tính tân HLV trong tháng 4 sắp tới. Tuy nhiên, với thành tích không tốt cùng màn trình diễn chưa ấn tượng tại Champions League thì mọi chuyện sẽ được đẩy nhanh tiến độ hơn nhằm người mới có thêm thời gian chuẩn bị.

MU và Liverpool chưa bao giờ ‘xa’ nhau đến vậy

Loading...

MU đã bỏ ra rất nhiều tiền trên TTCN trong nhiều năm qua nhưng vẫn đang hạn hán danh hiệu. Đội bóng chủ sân Old Trafford đã tan mộng vô địch Cúp C1 với HLV Rangnick sau thất bại kqbd 0-1 trước Atletico Madrid.

Chỉ 24 giờ sau đó, Liverpool đánh bại Arsenal 2-0 để thu hẹp cách biệt với đội đầu bảng là Man City xuống còn 1 điểm. Mọi chuyện còn tồi tệ hơn với MU bởi lúc này, Arsenal đang xếp trên họ và tràn đầy hy vọng dự Cúp C1 mùa sau. Không những trắng tay mùa này, MU đối mặt với viễn cảnh phải chơi ở Cúp C2 mùa tới.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN