Tip kèo Sassuolo vs Spezia – 00h45 19/03, VĐQG Italia

Tip kèo Sassuolo vs Spezia ngày 19/03 lúc 00h45. Xem tỉ số trận Sassuolo vs Spezia thuộc giải VĐQG Italia từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Xem tỉ số trận Sassuolo vs Spezia

Trận hòa với ket qua bong da 2-2 trước Salernitana cũng là vòng đấu thứ 5 liên tiếp bất bại của Sassuolo, thành quả được đáp lại chính là việc binh đoàn áo sọc xanh đen đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 10 với 40 điểm có được, họ kém top 6 8 điểm ở thời điểm hiện tại. Rõ ràng cơ hội để hướng đến nhóm dự cup châu Âu của Sassuolo dù cho sẽ là tương đối ít nhưng không phải là không có và họ có nhiều cơ sở để quyết tâm thi đấu ở những lượt đấu tiếp theo sắp tới.

Tip kèo Sassuolo vs Spezia – 00h45 19/03, VĐQG Italia

Bên kia chiến tuyến, sau chuỗi ngày thi đấu khá thành công thì Spezia bất ngờ sa sút nghiêm trọng ở thời điểm giữa tháng 2. Có lúc họ đã thua cả 4 vòng đấu liên tiếp và làm cho khả năng trụ hạng bị suy giảm 1 cách đáng kể. Tuy nhiên ở vòng đấu gần nhất Spezia đã tìm lại được cảm giác chiến thắng khi đánh bại Sassuolo cả về chuyên môn và keo bong da trên sân nhà, thắng lợi này được kỳ vọng sẽ là bước đệm để họ có thể cải thiện tình hình trong thời gian tới.

Trong quá khứ, hai đội bóng này từng có tổng cộng 7 lần chạm trán, kết quả là Sassuolo đã thắng 5, hòa 1 và thua 1. Thành tích hiện tại cũng như phong độ gần đây của đội nhà cũng tốt hơn rất nhiều so với Spezia, cụ thể là họ đang có nhiều hơn 11 điểm sau 29 lượt trận và từng bất bại 5 trận gần nhất trên mọi mặt trận với 3 thắng, 2 hòa, trong đó từng vượt qua nhà ĐKVĐ với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách. Vì vậy, Spezia được cho là sẽ khó đứng vững ở chuyến làm khách này.

Tip kèo Sassuolo vs Spezia Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Sassuolo 1-0 Spezia

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Sassuolo -0.25

Kèo o/u hiệp 1: Xỉu

Loading...

Tip kèo Sassuolo vs Spezia Full time

Kèo tỷ số Full Time: Sassuolo 3-1 Spezia

Kèo châu Á Full Time: Sassuolo -1

Kèo o/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN