Dự đoán kèo Eintracht Frankfurt VS Real Betis, 3h00 ngày 18/3

Dự đoán kèo thể thao Eintracht Frankfurt VS Real Betis; Đội chủ nhà Eintracht Frankfurt đang có được một phong độ và sự tự tin cho cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Real Betis ở trận đấu lượt về này.

Dự đoán kèo Eintracht Frankfurt VS Real Betis, 3h00 ngày 18/3

Dự đoán kèo Eintracht Frankfurt VS Real Betis

Chiến thắng trước Bochum ở trận đấu vừa qua càng giúp cho các cầu thủ chủ nhà Eintracht Frankfurt có được những hưng phấn cho cuộc tiếp đón các vị khách đến từ Real Betis ở trận đấu lượt về này. Hiện tại đội chủ nhà Eintracht Frankfurt đang có được vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng tại giải VĐQG Đức mùa này. Ở trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 Cúp C2 Châu Âu vừa qua các cầu thủ chủ nhà Eintracht Frankfurt đã có được lợi thế với chiến thắng với tỷ số bóng đá 2-1 trước Real Betis.

Cùng với những sự điều chỉnh và bổ sung về đội hình cũng như chiến thuật đội chủ nhà Eintracht Frankfurt đang có được những sự tự tin và hưng phấn cần thiết ở trận đấu lượt về này. Các tuyến của đội chủ nhà vẫn đang thể hiện khá gắn kết và có được những sự chắc chắn cần thiết. Cả 3 trận đấu gần đây trên các mặt trận họ đều có được những chiến thắng thuyết phục.

Trên hàng công vẫn đang có được một phong độ khá cháy với nhiều phương án tấn công đầy màu sắc nhưng cũng vẫn có được những sự hiệu quả và sắc bén cần thiết. Bộ đôi tiền đạo Juan Miguel Jimenez Lopez Juanmi, Borja Iglesias Quintas vẫn đang có được những một phong độ khá ổn định với 20 lần nổ súng mùa này trước khả năng không chiến và lối chơi kỹ thuật cặp tiền đạo này luôn gây khá nhiều khó khăn cho hàng thủ đối phương.

Về phần mình đội khách Real Betis hiện đang có được vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Tây Ban Nha. Trở lại đấu trường Cúp C2 Châu Âu khi mà họ đã chịu thất thủ ngay trên sân nhà ở trận đấu lượt đi trong trận đấu vừa qua các cầu thủ Real Betis đã thể hiện khá thiếu chắc chắn nơi hàng thủ.

Dự đoán kèo Châu Á Eintracht Frankfurt VS Real Betis

Đối với giới chơi tỷ lệ kèo bóng đá , Frankfurt tạo được sự tín nhiệm rất cao. Đội bóng có biểu tượng đại bàng này đã toàn thắng kèo châu Á trong 4 trận liên tiếp. Nếu xét rộng hơn, con số này của Frankfurt là 6/8 – vẫn rất ấn tượng.

Còn Betis thì sao? Nabil Fekir và các đồng đội thực sự đang sa sút không phanh với việc chỉ giành phần thắng kèo handicap duy nhất 1 lần sau 7 trận. Kèo Frankfurt chấp nhẹ 1/4 trái sẽ rất thơm để người chơi đặt cược vào đội cửa trên.

Dự đoán kèo O/U Eintracht Frankfurt VS Real Betis

Một thống kê đáng lưu tâm mà giới đầu tư cần để ý, đó là Betis đang trải qua mạch 6 trận liền trên sân khách nổ tài. Chuyện tương tự cũng đã xảy ra ở toàn bộ 3 trận gần đây bên phía Frankfurt. Người hâm mộ có thể trông đợi vào kịch bản cơn mưa bàn thắng trên mặt cỏ Deutsche Bank Park.

Đội hình dự kiến Eintracht Frankfurt VS Real Betis

Eintracht Frankfurt: Kevin Trapp; Tuta, Martin Hinteregger, Evan N’Dicka; Ansgar Knauff, Djibril Sow, Kristijan Jakic, Filip Kostic; Daichi Kamada, Christopher Lenz; Rafael Santos Borre.

Loading...

Real Betis: Claudio Bravo; Youssouf Sabaly, German Pezzella, Víctor Ruiz, Marc Bartra; William Carvalho, Guido Rodriguez; Sergio Canales, Nabil Fekir, Juanmi; Willian Jose.

Dự đoán tỉ số Frankfurt vs Betis: 3-2

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN