Dự đoán Estudiantes vs Everton, 5h15 ngày 17/3, Copa Libertadores

Nhận định Estudiantes vs Everton, 5h15 ngày 17/3 – Lượt về vòng play-off Copa Libertadores. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, o/u trận Estudiantes vs Everton chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Estudiantes vs Everton

Trận đấu được nhận định là cửa trên hoàn toàn dành cho Estudiantes, họ có được quá nhiều ưu thế so với đối thủ. Chất lượng đội hình của họ là hơn hẳn đối phương ở thời điểm này.

Estudiantes là đội có được lợi thế sân nhà ở kèo này, đây được xem là điểm cộng lớn về tinh thần dành cho họ. Nhất là khi đội có sự trẻ hóa đội hình lớn ở mùa giải năm nay, yếu tố tâm lý ảnh hưởng lớn đến thành tích của toàn đội.

Nhận định Estudiantes vs Everton 17/3

Loading...

Estudiantes là bên có được thành tích đối đầu trong quá khứ hơn hẳn, cụ thể là  kq bd hôm nay 1 chiến thắng và 1 trận hòa ở 2 lần gần nhất. Còn đội khách chưa có được lần nào làm nên được bất ngờ. Nhận định châu á là 1 ở kèo này là quá ngon ăn dành cho họ.

Estudiantes là bên có được chiến thắng ở trận lượt đi, trận đấu mà họ chơi trên cơ đối thủ hoàn toàn, tỷ lệ cầm bóng là gấp đôi. Trong khi số lần dứt điểm cầu môn là gấp 3. Với quá nhiều lợi thế, khả năng cao sẽ là chiến thắng dành cho họ.

Ở phía bên kia sân, Everton là đội phải chơi trên sân khách ở kèo này. Với đội hình như hiện tại, rất khó để họ làm nên được bất ngờ. Nhất là khi không có được đội hình ra sân mạnh nhất, kèo là cửa dưới hoàn toàn.

Nhận định Châu Á Estudiantes vs Everton: Chọn Estudiantes

Everton CD là một đại diện không thực sự được đánh giá cao tại đấu trường giải Vô địch Chile. Họ có sự khởi đầu không ổn định khi mà chỉ được nếm mùi 1 chiến thắng trong 5 trận gần nhất còn lại là 3 trận chia điểm với 1 trận thua. Với 6 điểm có được thì Everton CD hiện mới chỉ đứng thứ 10 BXH. Rõ ràng với màn thể hiện của đội chủ nhà hiện tại khiến cho họ cần phải nỗ lực hơn nhiều khi mà kết quả của họ thực sự nghèo nàn. Họ cần tận dụng tốt cơ hội tới đây để mang về điểm số trọn vẹn.

cổng game FB88 đưa ra kèo chấp cả trận là 0.5. Trong đó, Everton CD nhận mức cược ăn là 1.75, còn đội khách Estudiantes nhận mức 1.38 cả trận.

Nhận định o/u Estudiantes vs Everton: Chọn Tài

Everton bắt buộc phải chơi tấn công để tìm kiếm bàn thắng đêm nay. Nhưng đó cũng là lúc hàng thủ đội khách lộ nhiều khoảng trống nhất, mở ra cơ hội ăn bàn cho những chân sút bên phía Estudiantes. Tốc độ trận đấu được dự đoán sẽ được đẩy cao ngay ở những phút đầu trận.

Dự đoán tỷ số kết quả Estudiantes 3-1 Everton

Xem lịch thi đấu Ngoại Hạng Anh mùa giải 2021-2022 hôm nay và ngày mai của các đội bóng hàng đầu như: MU, Chelsea, Arsenal, Liverpool, Man City, Tottenham… ngay tại website của chúng tôi

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN