Nhận định Atalanta vs Leverkusen, 03h00 ngày 11/03

Nhận định Atalanta vs Leverkusen, 03h00 ngày 11/03 – Giải Europa League. Dự đoán kết quả Atalanta vs Leverkusen từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Atalanta vs Leverkusen

Con đường đến với vòng 1/8 Europa League của Atalanta khá gian nan, Atalanta đã thi đấu không tốt ở vòng bảng Cup C1 khi chỉ có được 1 trận thắng và may mắn là họ vẫn có được vị trí thứ 3 để góp mặt ở Europa League.

May mắn lại một lần nữa mỉm cười với Atalanta khi họ chỉ phải gặp đối thủ không được đánh giá cao của Hy Lạp – Olympiakos ở vòng 1/16. Và Atalanta đã giành chiến thắng ở cả 2 lượt trận trước đội bóng này.

Nhận định Atalanta vs Leverkusen 11/3

Tuy nhiên may mắn không biết có song hành cùng Atalanta lần nữa không, khi mà phong độ thời gian gần đây của họ là không tốt, và họ cũng vừa để thua Roma ở những phút cuối trong khuôn khổ Serie A cuối tuần qua.

Leverkusen đang có được tâm lý khá tốt sau khi cầm hòa đội bóng hùng mạnh Bayer 1-1 hồi cuối tuần qua. Trên thực tế thì Leverkusen cũng có phong độ khá cao, khi mà có kqbóng đá 7 trận gần đây họ thắng đến 5 trận hòa 1 và chỉ thua 1 trận.

Trên sân khách 5 trận gần nhất Leverkusen cũng có được 2 trận thắng hòa 1 trận và để thua 2 trận.

Lịch sử đối đầu Atalanta vs Leverkusen

Hai đội chưa từng gặp nhau trước đây

Loading...

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Atalanta Vs Bayer Leverkusen

  • Atalanta: 2 thua 3 thắng trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất
  • Bayer Leverkusen: 1 thua 1 hòa 3 thắng trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Đội hình dự kiến Atalanta vs Leverkusen

  • Atalanta: Musso; Toloi, Demiral, Djimsiti; Hateboer, De Roon, Freuler, Maehle; Pasalic, Koopmeiners; Boga
  • Leverkusen” Hradecky; Frimpong, Tah, Tapsoba, Bakker; Aranguiz, Andrich, Palacios; Diaby, Alario, Wirtz

Dự đoán tỷ số bóng đá Atalanta vs Leverkusen: 2-2

Lịch thi đấu bóng đá Italia Serie A mùa 2021/2022 giải vô địch quốc gia Italia, xem các thông tin lịch thi đấu bóng đá ý sau mỗi vòng đấu ngay tại website của chúng tôi

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN