Bóng đá hôm nay 4/3: Real Madrid nhận tin cực buồn

Real Madrid nhận tin cực buồn; Jones Knows dự đoán kết quả trận derby thành Manchester là những tin tức có trong tin bóng đá hôm nay 4/3.

Real Madrid nhận tin cực buồn

Theo thông tin thể thao mới nhất, tiền vệ Toni Kroos đã dính chấn thương gân kheo trong một buổi tập. Cầu thủ người Đức sẽ được chụp MRI vào ngày mai, nhưng khả năng bình phục của anh là không cao.

Thiếu vắng Kroos, HLV Carlo Ancelotti sẽ thêm đau đầu khi trước đó, Casemiro cũng phải ngồi ngoài vì án treo giò. Ngoài ra, Ferland Mendy cũng không thể góp mặt cũng bì treo giò.

Như vậy, tuyến giữa của Real Madrid chỉ còn 4 người lành lặn cho 3 vị trí, đó là Luka Modric, Fede Valverde, Eduardo Camavinga và Dani Ceballos. Trong số này, chỉ Modric là đem tới sự yên tâm, và phần nào là Valverde. Được biết, chuyên gia nhan dinh bong da đánh giá rất cao tài năng của Toni Kroos.

Bóng đá hôm nay 4/3: Real Madrid nhận tin cực buồn

Jones Knows dự đoán kết quả trận derby thành Manchester

Trong bài viết dự đoán kết quả các trận đấu Ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này trên Sky Sports, Jones Knows dành nhiều thời lượng cho trận cầu đinh giữa Manchester City và Manchester United:

“Một trong những điểm khởi đầu của tôi để phân tích một trận đấu này chính là dữ liệu hiệu trong suốt 6 tuần qua. Và tôi ngạc nhiên khi thấy Man Utd nhỉnh hơn Man City trong một vài chỉ số quan trọng.

Quỷ Đỏ đang tạo ra trung bình 13 cơ hội mỗi 90 phút trong khi Man City là 11,5.  Ngoài ra, Man Utd cũng hơn Man City về số điểm gặt hái được mỗi trận: 2,15 điểm/trận so với 2,00.

Tất nhiên, Man City cũng có những thông số đặc biệt khác. Họ vẫn là đội có được thế trận áp đảo và trở thành một thế lực thật sự. Còn Man Utd tất nhiên vẫn là một đội bóng thất thường. Trong trận này, tôi nghĩ Quỷ Đỏ sẽ có một kết quả có lợi. Đừng quên, họ chỉ thua 1 trong 20 trận gần nhất [không tính loạt sút luân lưu] trên mọi đấu trường kể từ khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer.

Dự đoán tỷ số Man City 1-1 Man Utd.”

Dias vắng mặt trận gặp MU

Hồi giữa tuần, Man City dễ dàng đánh bại Peterborough ở vòng 5 FA Cup với tỷ số 2-0 cả về chuyên môn và ty le du doan. Tuy nhiên, chiến thắng của họ không được trọn vẹn khi Ruben Dias đã gặp một chấn thương và bị thay ra ở đầu hiệp 2.

Loading...

Đội ngũ y tế của Man City chưa đưa ra thông báo về kết quả xét nghiệm, nhưng khả năng cao Dias sẽ không thể thi đấu ở cuối tuần này. Điều này sẽ khiến HLV Pep Guardiola cảm thấy lo lắng vì họ sẽ đối đầu với Man United tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này. Man City buộc phải giành điểm trước “Quỷ đỏ” nếu muốn tiếp tục duy trì lợi thế điểm số trước Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Trong tay HLV Pep Guardiola vẫn còn những trung vệ khác như Laporte, Ake hay John Stones. Tuy nhiên, không ai chắc chắn và tạo ra sự tin tưởng tốt như Ruben Dias.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN