Dự đoán Sociedad vs Leipzig, 00h45 ngày 25/02, Cúp C2

Nhận định Sociedad vs Leipzig, 00h45 ngày 25/02 – Giải Europa League. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, O/U trận Sociedad vs Leipzig chính xác từ chuyên gia thể thao

Nhận định Sociedad vs Leipzig

Cách đây 1 tuần Leipzig đã không thể tạo được lợi thế trước Sociedad khi được thi đấu trên sân nhà. Tỷ số hòa 2-2 được cho là khá bất lợi với Leipzig, khi họ để đối phương ghi đến 2 bàn và Sociedad chỉ cần hòa 0-0 hay 1-1 ở trận đấu này là có thể đi tiếp. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội đêm hôm nay để xem kết quả nhé!

Trên sân nhà Sociedad chưa thua ở Europa League mùa này, họ có được 2 trận hòa và 1 chiến thắng. Sociedad đã ghi bàn ở cả 3 trận đấu ở vòng bảng trên sân nhà.

Nhận định Sociedad vs Leipzig 25/2

Leipzig chỉ đứng thứ 3 ở vòng bảng Cúp C1 sau 2 trận thắng 1 hòa và 3 trận thua, vì thế họ phải xuống chơi ở Europa League. Ở vòng đấu bảng Leipzig chỉ có được 1 trận thắng và thua 2 trận mỗi khi đến làm khách trên sân đối phương.

Ở 5 trận Leipzig thi đấu trên sân khách gần nhất, họ cũng chỉ có được 2 chiến thắng 2 thua và 1 trận hòa. Ở cả 5 trận đấu đó Leipzig cũng đều ghi được bàn thắng.

Nhận định châu Á Sociedad vs Leipzig: Chọn Leipzig

Nhìn chung thì Sociedad gần đây vẫn đang thể hiện phong độ khá tốt tuy nhiên họ không thể nào bằng so với màn thi đấu bùng nổ giai đoạn đầu. Kết quả tích cực nhất mà đội bóng đến từ Tây Ban Nha có được đó là việc không phải nhận quá nhiều thất bại. Với màu sắc chủ đạo là kết quả hòa thì điều đó chưa lấy được niềm tin nơi người hâm mộ. Trận đấu tới của Sociedad dù được chơi trên tổ ấm nhưng cũng không dễ có được thắng lợi. Thống kê trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường thì phong độ của Sociedad không thực sự tốt. Trận gần đây của Sociedad để thua với 4 bàn không gỡ trên sân Bilbao, đây là trận thứ 2 liên tiếp họ không thắng. Họ cần cố gắng hơn trận đấu này.

App game đưa ra kèo chấp cả trận là 0. Trong đó, Sociedad nhận mức cược ăn là 0.97, còn đội khách Leipzig nhận mức 0.87 cả trận.

Nhận định O/U Sociedad vs Leipzig: Chọn Tài

Nếu không có gì bất ngờ xảy ra, sẽ là một chiến thắng cho Leipzig, thậm chí là một chiến thắng đậm. Leipzig cũng không gặp vấn đề về việc ghi bàn trên sân khách.

Loading...

Dự đoán tỷ số kết quả Sociedad 1-3 Leipzig

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay tại website chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN