Dự đoán Randers vs Leicester, 0h45 ngày 25/2, Cúp C3 châu Âu

Nhận định Randers vs Leicester, 0h45 ngày 25/2 – Cúp C3 châu Âu. Dự đoán tỷ số kèo Châu Á, o/u trận Randers vs Leicester chính xác từ chuyên gia thể thao

Loading...

Nhận định Randers vs Leicester

Mặc dù có phong độ không tốt và thi đấu với tình hình lực lượng sứt mẻ, Leicester vẫn không mấy khó khăn để khiến Randers nhận thất bại tâm phục khẩu phục ở trận đối đầu hôm 18/2. Trận đấu thuộc khuôn khổ lượt đi play-off tranh vé vào vòng 1/8 Cúp C3 châu Âu, Leicester vùi dập Randers với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội đêm hôm nay để xem kết quả nhé!

Ở trận lượt về sắp tới, chỉ cần hòa hoặc thậm chí là thua nhưng cách biệt không quá 2 bàn, Bầy cáo sẽ giành vé đi tiếp. Đó là lý do khiến Leicester sớm bị nghi ngờ vào khả năng mang về niềm vui cho người hâm mộ. Trên hết, nhiệm vụ của Leicester lúc này là giữ chân các trụ cột khi tình hình chấn thương vẫn đang cơn đau đầu với HLV Brendan Rodgers.

Nhận định Randers vs Leicester 25/2

Trên sân khách, Leicester đã trải qua chuỗi 9 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng (thua 6, hòa 3). Trong khi đó trên sân nhà, Randers vẫn chơi khá tốt. 10 trận tiếp khách vừa qua trong khuôn khổ các giải đấu chính thức, Randers bất bại 7 trận với 4 thắng, 3 hòa. Đội bóng Đan Mạch hứa hẹn sẽ “ngẩng cao đầu” rời cuộc chơi sau 90 phút trận lượt về.

Nhận định Châu Á Randers vs Leicester:  Chọn: Leicester

Tâm lý thi đấu của Leicester sẽ vô cùng thoải mái ở cuộc tái đấu trên sân của Randers sắp tới bởi thắng lợi đậm đà với tỉ số 4-1 ở lượt đi khiến họ không cần phải chơi bóng một cách quá vội vàng. Đại diện của Anh sẽ tập trung hơn vào việc bảo vệ thành quả mà họ đã làm được trước đó nhằm giành được thắng lợi chung cuộc trước một đối thủ đã bộc lộ ra quá nhiều điểm yếu tại King Power trước đó như Randers. Thế nên, chơi chậm rãi và có được thắng lợi là điều hoàn toàn nằm trong tầm tay của các vị khách.

Bên phía các cầu thủ chủ nhà, thất bại với tỉ số đậm đà ở trận lượt đi không còn cho họ quá nhiều cơ hội lật ngược thế cờ, đặc biệt là khi nhìn vào thế trận đã diễn ra bởi nó cho thấy một sự chênh lệch về mặt đẳng cấp giữa đôi bên cực kì rõ ràng. Ngay cả mục tiêu cho một bàn thắng danh dự cũng là khó đối với Randers bởi như đã nhận định, Leicester sẽ tập trung bảo vệ thành quả ở màn tái đấu này. Thế nên, chắc chắn chủ nhà sẽ phải nhận thất bại chung cuộc sau khi kết thúc trận đấu.

Ưu thế đang thuộc về các cầu thủ khách, đội ngũ chuyên gia nhận định cũng đánh giá Leicester cao hơn và người chơi nên ưu tiên đặt cược vào họ để có cơ hội giành chiến thắng.

Nhận định O/U Randers vs Leicester: xỉu

Thống kê chỉ ra, Leicester City đã ghi được 9 bàn thắng sau 6 lần ra sân gần nhất (tương đương với tỷ lệ 1.5 bàn/trận). Phía đối diện, Randers FC cũng chỉ có 8 lần nổ súng tung lưới các đối thủ cùng khoảng thời gian này.

Ngoài ra Randers FC có 4/6 trận vừa qua thủng lưới không quá 2 bàn mỗi trận. Ngoài ra lần ra trận vừa qua có sự góp mặt của đội chủ nhà thì kèo xỉu nổ. Dự đoán trận đấu tới không có nhiều bàn thắng được ghi và cửa xỉu rất sáng.

Dự đoán tỷ số kết quả Randers 0-2 Leicester

Trong bóng đá, hậu vệ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc củng cố hàng phòng ngự và ngăn không cho khung thành của mình bị thủng lưới. Nếu bạn đang quan tâm những hậu vệ hay nhất thế giới là ai thì hãy tham khảo ngay tại website chúng tôi để nắm rõ hơn nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN