Nhận định Huracan vs Estudiantes, 7h30 ngày 16/2

Nhận định Huracan vs Estudiantes, 7h30 ngày 16/2 – giải VĐQG Argentina. Dự đoán kết quả Sheffield United vs Hull từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Huracan vs Estudiantes

Huracan tỏ ra lép vế so với Estudiantes ở các trận đối đầu trong quá khứ. Theo đó, 17 lần chạm trán Estudiantes trước đây tính trên mọi đấu trường, Huracan chỉ thắng được đúng 4 trận, còn lại là 7 trận hòa và 6 thất bại. Tuy nhiên, phong độ của Huracan hoàn toàn khác khi họ được chơi trên sân nhà.  Mời bạn xem bóng đá trực tuyến trận cầu của 2 đội sáng hôm nay để xem kết quả nhé!

Đơn cử như 4 lần gần đây tiếp đón Estudiantes tại “tổ ấm” của mình, Huracan giành chiến thắng 3 trận cả về tỷ số và kèo châu Á. Đáng chú ý, trong 4 trận đấu đó có tới 2 trận đội khách Estudiantes xếp chiếu trên. Lần tái đấu sắp tới, Huracan tiếp tục tạo được sự tin tưởng nhờ phong độ ổn định.

Nhận định Huracan vs Estudiantes 16/2

5 lần xuất quân vừa qua, Huracan giành chiến thắng 4 trận. Trên sân nhà 5 trận trước đó tại giải VĐQG Argentina họ bất bại với 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Trong khi đó trên sân khách, Estudiantes không thắng 5/7 trận vừa qua tại giải đấu số 1 xứ Tango về mặt tỷ số (thua 3, hòa 2) và thua 5 lần theo kèo châu Á.

Loading...

Lịch sử đối đầu Huracan vs Estudiantes

Trong những lần gần nhất giáp mặt, Huracan là có tỉ lệ giành chiến thắng áp đảo

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Huracan Vs Estudiantes

  •  Huracan: 1 thua 4 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường
  •  Estudiantes: 1 hòa 2 thua 2 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Đội hình dự kiến Huracan vs Estudiantes

  • Huracan: Marcos Diaz, Ismael Alberto Quilez, Jonathan Galvan, Lucas Merolla, Gustavo Cesar Ibanez, Franco Cristaldo, Fabian Henriquez, Lucas Vera Piris, Jhonatan Candia, Matías Cóccaro, Rodrigo Cabral
  • Estudiantes: Mariano Gonzalo Andujar, Nicolas Pasquini, Fabian Noguera, Agustin Rogel, Luis Leonardo Godoy, Juan Sanchez Mino, Fernando Zuqui, Jorge Rodriguezrm, Luis Manuel Castro Caceres, Juan Apaolaza, Jaime Javier Ayovi Corozo

Dự đoán tỷ số bóng đá Huracan vs Estudiantes: 1-3

Đức là một trong những đội tuyển thành công nhất trên đấu trường quốc tế với khối thành tích đáng nể, vậy bạn có biết đức vô địch world cup bao nhiêu lần bạn có biết không? Cùng tìm hiểu ngay tại website của chúng tôi nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN