Dự đoán Mallorca vs Bilbao, 03h00 ngày 15/2

Dự đoán thể thao Mallorca vs Bilbao, 03h00 ngày 15/2. Bilbao đang sống trong những ngày tươi đẹp suốt từ đầu năm 2022 tới nay.

Dự đoán Mallorca vs Bilbao

Ở trận cầu 6 điểm với Cadiz cuối tuần trước, các cầu thủ Mallorca đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-1. Thắng lợi này dù chưa thể giúp đội chủ nhà thoát khỏi vị trí thứ 17 trên BXH, nhưng cũng giúp họ tạo ra khoảng cách so với chính Cadiz – đội đứng cao nhất trong nhóm 3 đội cầm đèn đỏ khoảng cách 4 điểm.

Chính xác thầy trò HLV Marcelino đã bất bại 9/10 trận từ đầu năm 2022 (thắng 6) song nếu tính riêng tại La Liga thì giờ Bilbao chỉ đứng thứ 8 trên BXH với 38 điểm, kém Top 6 tới 4 điểm dù bất bại 4 vòng gần nhất (thắng 3). Chuỗi ba trận sắp tới ở La Liga sẽ đặc biệt quan trọng với đội bóng xứ Basque bởi họ sẽ phải đụng độ Sociedad (đang xếp … thứ 6) và Barca (thứ 4).

Với Bilbao, tinh thần thi đấu của đội khách đang lên rất cao. Đoàn quân HLV Marcelinho lần lượt đánh bại Barcelona (vòng 1/8), Real Madrid (tứ kết) để giành vé vào chơi lịch bóng đá hôm nay trận bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha mùa giải thứ 3 liên tiếp.

du-doan-mallorca-vs-bilbao-03h00-ngay-15-2
Dự đoán Mallorca vs Bilbao, 03h00 ngày 15/2

Chuỗi ba trận sắp tới ở La Liga, vì thế sẽ rất quan trọng với đội bóng xứ Basque. Và rõ ràng, Mallorca là đối thủ dễ nhằn nhất nếu đặt cạnh Sociedad hay Barca. Trước khi bước vào trận derby ở San Mames và thử thách cực đại ở Camp Nou, Bilbao cần giành điểm tuyệt đối trong chuyến làm khách tại đảo Balearic.

Loading...

Với tỷ lệ bóng đá hôm nay là 1/4:0, Bilbao từng gây thất vọng trên sân của Getafe (hòa 0-0) và Levante (hòa 0-0. Trong thế cửa trên, rõ ràng đội bóng xứ Basque không đáng tin cậy. Ngược lại, Mallorca mới chỉ để thua 2 trận sân nhà từ đầu mùa. Cộng với động lực lớn trong cuộc chiến trụ hạng, rõ ràng Mallorca mang tới hy vọng đầu tư lớn hơn.

Đội hình dự kiến Mallorca vs Bilbao

Mallorca: Rico; Maffeo, Raillo, Valjent, Olivan; Kubo, Sevilla, Galarreta, D Rodriguez; Angel, Muriqi

Bilbao: Simon; Lekue, Vivian, Alvarez, Berchiche; Berenguer, Zarraga, D Garcia, Muniain; I Williams, Sancet

Dự đoán kết quả Mallorca vs Bilbao: 1-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN