Điểm tin trưa 14/2: Arsenal muốn chiêu mộ kẻ hủy diệt Maguire

Điểm tin trưa 14/2: Arsenal muốn chiêu mộ kẻ hủy diệt Maguire; West Ham nhọc nhằn cầm hòa Leicester; Man United chiêu mộ Casemiro

Loading...

Điểm tin trưa 14/2: Arsenal muốn chiêu mộ kẻ hủy diệt Maguire

Arsenal muốn chiêu mộ kẻ hủy diệt Maguire

Theo báo thể thao Football London, Arsenal đang chuẩn bị chiêu mộ tiền đạo Armando Broja vào mùa hè.

Broja, 20 tuổi, thuộc biên chế của Chelsea nhưng đang chơi cho Southampton theo dạng cho mượn. Anh đã có kqbd ghi được 7 bàn trên mọi đấu trường mùa này.

Arsenal đang cần bổ sung hàng công sau sự ra đi của Aubameyang. Bên cạnh đó, Alexandre Lacazette và Eddie Nketiah nhiều khả năng cũng sẽ ra đi vào mùa hè khi hết hạn hợp đồng.

Broja là người vừa khiến Harry Maguire phải khốn đốn khi theo kèm cuối tuần qua. Anh có những pha xử lý tốc độ và rất hợp với lối chơi của Arsenal.

West Ham nhọc nhằn cầm hòa Leicester

Ở trận đấu thuộc vòng 25 Premier League đêm qua, West Ham đã nhọc nhằn cầm hòa Leicester 2-2 nhờ bàn thắng quý giá của Craig Dawson ở phút bù giờ. Tiền vệ Jarrod Bowen tiếp tục gây ấn tượng khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Với 41 điểm, thầy trò David Moyes vẫn đang đứng thứ 4 trên BXH.

Pochettino bất mãn với lãnh đạo PSG

Theo Mirror, HLV Mauricio Pochettino từng bị từ chối nhiều yêu cầu chuyển nhượng ở phiên chợ hè năm ngoái. Thay vào đó, PSG lại đưa Leo Messi tới sân Parc des Princes. Vì vậy, nhà cầm quân người Argentina đã lên kế hoạch rời PSG sau mùa giải này.

Man United chiêu mộ Casemiro?

Man United đang rất cần bổ sung nhân sự ở vị trí tiền vệ trung tâm. Mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford là Declan Rice nhưng West Ham yêu cầu mức giá quá cao. Theo truyền thông Tây Ban Nha, MU đã có những liên hệ với Casemiro, ngôi sao đang chơi bóng cho Real Madrid. Casemiro còn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2025. Mức phí chuyển nhượng của anh hiện tại được đánh giá khoảng 54 triệu bảng.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá pháp nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Lingard bỏ ngỏ khả năng ở lại MU mùa hè tới

Tiền vệ Jesse Lingard đã thất bại trong việc rời khỏi MU ở phiên chợ mùa đông vừa qua. Thế nhưng, sự tin tưởng của HLV Rangnick trong phần còn lại của mùa giải sẽ ảnh hưởng lớn tới quyết định của Lingard ở mùa hè tới. Ngôi sao người Anh vẫn đang là mục tiêu theo đuổi của Newcastle lẫn Barcelona.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN