Bóng đá quốc tế trưa 11/2: Eriksen gọi sự trở lại là phép màu

Bóng đá quốc tế trưa 11/2: Eriksen gọi sự trở lại là phép màu; Benzema khó dự đại chiến với PSG; Luka Modric lựa chọn người tiếp bước

Bóng đá quốc tế trưa 11/2: Eriksen gọi sự trở lại là phép màu

Eriksen gọi sự trở lại là phép màu

Christian Eriksen đã gia nhập Brentford với hợp đồng 6 tháng sau khi rời Inter Milan, bất chấp anh vẫn đang phải sử dụng máy khử rung tim cấy ghép (ICD). Vẫn chưa biết khi nào Eriksen có thể ra mắt “Ong bắp cày” nhưng tiền vệ người Đan Mạch tỏ ra rất háo hức.

Khi được hỏi liệu sự trở lại thi đấu có phải là một phép màu hay không, Eriksen đáp: “Chắc chắn rồi. Tôi nghĩ nó sẽ ngày càng rõ ràng hơn khi tôi tiến gần hơn đến việc trở lại thi đấu ở trong một sân vận động, ở trong một trận đấu, bạn được sống trong mọi cung bậc cảm xúc ở đó”.

Benzema khó dự đại chiến với PSG

Quá trình hồi phục chấn thương của Karim Benzema đang tiến triển khá chậm. Do đó, tiền đạo sinh năm 1987 nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với PSG vào giữa tuần tới. Chân sút người Pháp đã nghỉ thi đấu từ trận đấu có kqbd truc tuyen hòa 2-2 với Elche vào ngày 23/1 vì chấn thương gân khoeo.

Luka Modric lựa chọn người tiếp bước

Mới đây, tiền vệ Luka Modric đã lựa chọn ‘truyền nhân’ của mình trên tuyển Croatia. Theo đó, anh cho rằng Mateo Kovacic xứng đáng đảm nhiệm vai trò của mình sau khi anh giã từ sự nghiệp thi đấu. Hiện tại Modric đã 36 tuổi và sẽ cùng ĐT Croatia dự VCK World Cup 2022 tại Qatar, sau giải đấu không ngoại trừ khả năng anh giã từ sự nghiệp quốc tế.

Người cũ chê tân binh của Tottenham

Sau trận thua trước Southampton, cựu HLV của Tottenham, Tim Sherwood buông lời chê bai hai tân binh Kulusevski và Bentancur của “Gà trống”. “Tôi nghĩ Conte đang làm rất tốt công việc của mình nhưng ông ấy có quá nhiều việc cần phải thay đổi. Ông ấy đem Kulusevski và Bentancur và ngay lập tức thua trận. Họ có làm thay đổi thế trận nhưng theo chiều hướng tệ hơn.

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá đức nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Lộ diện thêm ứng viên thay thế Rangnick tại MU?

Theo báo thể thao ESPN loan tin, Luis Enrique là cái tên tiếp theo xuất hiện trong bản danh sách rút gọn các ứng viên sẽ cầm quyền tại MU ở mùa tới. Nhưng cơ hội thành công của thương vụ sẽ là không cao, khi cựu HLV của Barca đang bận nhiệm vụ ở tuyển Tây Ban Nha. Pochettino và Erik ten Hag sẽ vẫn là hai sự lựa chọn được ưu tiên.

Luis Diaz suýt gia nhập Barca

Loading...

Theo El Pais, Barcelona từng tiến gần đến việc chiêu mộ Luis Diaz vào tháng 1/2022 từ Porto. Tuy nhiên, Blaugrana đã thất bại trong cuộc chiến giành chữ kí của ngôi sao người Colombia vớiLiverpool.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN