Chuyển nhượng BĐ 10/2: Juventus quyết tâm cuỗm sao Chelsea

Chuyển nhượng BĐ 10/2: Juventus quyết tâm cuỗm sao Chelsea, Brendan Rodgers đối diện nguy cơ mất việc…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Juventus quyết tâm cuỗm sao Chelsea

Theo Calciomercato, Juventus đang tìm cách tăng cường các phương án phòng ngự trong mùa hè 2022. Gã khổng lồ nước Ý hiện rất muốn đưa Antonio Rudiger hoặc Gleison Bremer về Juventus Stadium.

Rudiger sẽ là cầu thủ tự do vào mùa hè 2022, nếu đến cuối cùng Chelsea không thể thuyết phục trung vệ người Đức gia hạn hợp đồng. Hiện tại, Antonio Rudiger vẫn đang là trụ cột trong đội hình 3 trung vệ của HLV Thomas Tuchel.

Chuyển nhượng BĐ 10/2: Juventus quyết tâm cuỗm sao Chelsea
Chuyển nhượng BĐ 10/2: Juventus quyết tâm cuỗm sao Chelsea

PSG muốn ký 3 cầu thủ nếu mất Mbappe vào tay Real Madrid

L’Equipe loan báo, PSG liệt kê ra 3 cái tên vào danh sách mua sắm trong trường hợp Mbappe ra đi, gồm Erling Haaland (Dortmund), Paul Pogba của MU và Lucas Paqueta (Lyon).

Haaland là một trong những tay săn bàn lợi hại nhất hiện nay sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Mbappe. Paqueta thì quá tường tận Ligue 1 khi đã chơi xuất sắc trong màu áo Lyon những mùa giải gần đây. Còn Pogba sẽ trở thành cầu thủ tự do khi hết hạn hợp đồng với MU vào cuối mùa.

PSG đang sở hữu một đội hình siêu khủng mà chỉ có danh hiệu Champions League mới được gọi là thành công. Tuy nhiên, họ vẫn có phần lép vế trước đối thủ vòng 16 đội Cúp C1, Real Madrid – đội sở hữu nhiều chức vô địch nhất.

Đội bóng của Pochettino sẽ tiếp Real Madrid tại lượt đi lúc 3h ngày 16/2, trước khi tái đấu ở Bernabeu vào 3h ngày 10/3. Dự kiến, sau cuộc đấu này Mbappe cũng chính thức công bố tương lai.

Brendan Rodgers đối diện nguy cơ mất việc

Theo Daily Record, Leicester City đang lên kế hoạch sa thải HLV Brendan Rodgers. Bầy cáo đang duy trì bdkq kém ấn tượng ở mùa giải năm nay khi lần lượt bị loại tại League Cup và FA Cup. Thậm chí đội bóng này đang đối diện nguy cơ không thể dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

Thủ môn Newcastle từ chối gia nhập MU

Loading...

Theo tờ Manchester Evenings News, thủ môn Martin Dubravka của Newcastle đã từ chối cơ hội gia nhập Manchester United trong một thỏa thuận hoán đổi vào tháng Giêng.

Cụ thể, The Magpies muốn sở hữu Dean Henderson cho mượn nên họ đã đưa Dubravka ra để trao đổi. Tuy nhiên, cầu thủ 33 tuổi đã chọn ở lại St James’ Park.

Diego Costa chuẩn bị tái xuất sân cỏ

Tờ Calciomercato đưa tin, Atalanta hiện đang tính phương án chiêu mộ tiền đạo Diego Costa, họ xem anh là phương án thay thế cho Duvan Zapata, cầu thủ đang chữa chấn thương sau ca phẫu thuật. Costa từng thi đấu cho Chelsea, anh hiện đang là cầu thủ tự do sau khi rời Atletico Mineiro vào tháng Giêng vừa qua.

Real Madrid chiêu mộ luôn siêu sao gây chấn động

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin về những diễn biến mới nhất cuộc đàm phán giữa Real Madrid và Kylian Mbappe. Theo đó, tiền đạo người Pháp nhiều khả năng đã đồng ý gia nhập đội chủ sân Bernabeu và thương vụ sẽ chỉ được công bố sau cuộc đụng độ giữa PSG và Real Madrid tại Champions League.

Gần như chắc chắn có được Mbappe, tuy nhiên như thế vẫn là chưa đủ với tham vọng của Real Madrid. Đội chủ sân Bernabeu thậm chí còn có ý định chiêu mộ cả Erling Haaland để có được bộ ba Vinicius – Haaland – Mbappe mùa tới. Dù vậy, mục tiêu chiêu mộ Haaland đối với Real Madrid dường như là không khả thi.

>>> Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng bóng đá mexico mới nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN