Tin bóng đá tối 9/2: Rio Ferdinand nói rõ lý do khiến Sancho trở thành bom xịt

Rio Ferdinand nói rõ lý do khiến Sancho trở thành bom xịt; Saka từ chối gia hạn với Arsenal là những tin thể thao có trong tin bóng đá tối 9/2.

Rio Ferdinand nói rõ lý do khiến Sancho trở thành bom xịt

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, việc Sancho thể hiện mờ nhạt ở kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh là điều dễ hiểu, bởi phong cách thi đấu của Borussia Dortmund và Man Utd là hoàn toàn khác biệt. Trao đổi với BT Sport, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

“Sancho đến từ Bundesliga, một phong cách rất khác, đặc biệt là tốc độ. Cậu ấy đến từ một đội bóng có bản sắc, có cách thức chơi bóng nhất định, cậu ấy đã được huấn luyện để chơi như thế. Và rồi Sancho đến một nơi mà những yếu tố trên không thực sự rõ ràng, điều đó thật khó khăn.”

“Sancho là một mẫu cầu thủ khiến đối thủ mất thăng bằng, chơi bóng một chạm, theo đuổi những đường chuyền.”

“Tôi nghĩ, một số người đã mong đợi rằng với mức giá đắt đỏ, Sancho sẽ đến Man United và di chuyển như một tiền vệ con thoi, nhưng cậu ấy không thích điều đó. Sancho là một cầu thủ chạy cánh có tư duy, có thể thực hiện mọi thứ, đội bóng cần phải được thiết lập cho một cầu thủ như vậy thể hiện.”

Loading...

Tin bóng đá tối 9/2: Rio Ferdinand nói rõ lý do khiến Sancho trở thành bom xịt

Saka từ chối gia hạn với Arsenal

Nhà báo Sami Mokbel cho biết ngôi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal đang từ chối gia hạn với CLB này khi bản hợp đồng của anh chỉ còn 2 năm nữa là hết hạn. Arsenal đã đặt ưu tiên giữ chân Saka nhưng tuyển thủ người Anh lo lắng về cơ hội được đá tại Champions League của mình, anh đang có dự định sẽ để đến hết hợp đồng rồi chuyển sang một CLB lớn khác.

Cavani sẽ rời Man Utd vào cuối mùa

Theo AS, tiền đạo Edinson Cavani đã quyết định chia tay nửa đỏ thành Manchester vào cuối mùa dù có kết quả bóng đá  ấn tượng, thời điểm mà hợp đồng của anh cũng chính thức đáo hạn. Và điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của cựu sao PSG nhiều khả năng sẽ là Nam Mỹ khi Corinthians, River Plate và Boca Juniors đều muốn có chân sút người Uruguay.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN