Bóng đá Quốc Tế ngày 25/1: Haaland dính chấn thương nặng

Bóng đá Quốc Tế ngày 25/1: Haaland dính chấn thương nặng, Ferdinand dự đoán cầu thủ giành Vua phá lưới NHA mùa này….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Haaland dính chấn thương nặng

Cuối tuần qua, Erling Haaland lại nổ súng giúp Dortmund đánh bại Hoffeinham với tỉ số 3-2. Tuy nhiên, trận đấu này với cầu thủ sinh năm 2000 sớm kết thúc khi hiệp 2 vừa bắt đầu. Anh dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Axel Witsel.

Loading...

Sau trận đấu, Haaland được đưa đi kiểm tra để xác định cụ thể tình hình. Các bác sĩ của Dortmund xác định tiền đạo người Na Uy gặp vấn đề về cơ bắp.

Phía Dortmund chưa cập nhật cụ thể về thời gian Haaland sẽ phải nghỉ thi đấu. Tuy nhiên, tờ Bild của Đức tiết lộ chấn thương của chân sút 21 tuổi không đơn giản. Nhiều khả năng anh sẽ phải rời xa sân cỏ ít nhất 6 tuần để điều trị dứt điểm chấn thương kể trên.

Bóng đá Quốc Tế ngày 25/1: Haaland dính chấn thương nặng
Bóng đá Quốc Tế ngày 25/1: Haaland dính chấn thương nặng

Rõ ràng, đây là thông tin không mấy vui vẻ với Dortmund. Tầm quan trọng của Haaland trên hàng công đội bóng áo vàng đen không còn phải bàn cãi. Mùa này, anh đã có 20 bàn và 6 kiến tạo trên khắp các mặt trận.

Harry Maguire và Mason Greenwood không được lòng Ronaldo

Theo The Athletic và Daily Mail, Ronaldo không hài lòng với bộ đôi cầu thủ người Anh Harry Maguire và Mason Greenwood. Theo đó, CR7 nhiều lần phàn nàn về khả năng phòng thủ của cầu thủ đang đeo băng thủ quân của Man đỏ.

Theo du doan bong da, ngôi sao người Bồ khiến trung vệ sinh năm 1993 tỉnh táo và nỗ lực hơn trong những tình huống tranh chấp. Thực tế là Maguire đã mắc nhiều sai lầm ở mùa giải năm nay và việc Ronaldo cảm thấy không hài lòng hoàn toàn có cơ sở.

Còn với trường hợp của Greenwood, Ronaldo muốn sao trẻ sinh năm 2001 chơi bóng đồng đội hơn, ngoài ra anh muốn cầu thủ này thẳng thắn tiếp nhận những đóng góp của các đồng đội, đặc biệt là những đàn anh chơi cùng vị trí.

Ferdinand dự đoán cầu thủ giành Vua phá lưới NHA mùa này

Theo người cũ MU – Rio Ferdiand thì danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này khó thoát khỏi tay Salah. Anh nói: “Salah đang cho thấy sự vượt trội trong cuộc đua tới danh hiệu cầu thủ ghi nhiều bàn nhất giải đấu, dù nghỉ thi đấu gần một tháng nhưng cậu ấy vẫn đang có nhiều hơn người xếp thứ 2 tới 6 bàn”.

“Salah gần như không có đối thủ cạnh tranh, Kane, Lukaku, Ronaldo hay Vardy đều chơi không quá bùng nổ ở giai đoạn lượt đi của mùa giải. Man City dù đang dẫn đầu nhưng không phụ thuộc vào bất kỳ cầu thủ nào trên hàng công, số bàn thắng của họ được chia đều cho các cầu thủ”.

“Tôi nghĩ Salah sẽ dễ dàng có được danh hiệu Vua phá lưới. Tôi dự đoán số bàn thắng mà cậu ấy ghi được sẽ vào khoảng gần 30 bàn”.

HLV Klopp tự tin Salah sẽ đặt bút kí hợp đồng với Liverpool

Tiền đạo người Ai Cập sẽ đáo hạn giao kèo với đội chủ sân Anfield ở mùa Hè sang năm. Theo đó, vị chiến lược gia người Đức tự tin khẳng định Salah sẽ ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield:” Mo (cách Klopp gọi Salah) chắc chắn sẽ ở lại với chúng tôi. Cậu ấy muốn thế, đội bóng cũng muốn thế. Đó là việc đã an bài và điều chúng ta cần bây giờ là chờ đợi thôi. Cái gì cũng cần có thời gian để thực hiện mà.”

Ngoài ra, cựu thuyền trưởng Dortmund cũng cho biết thêm:”Cậu ấy (Mohamed Salah) là một cầu thủ xuất sắc. Mo luôn tập luyện rất chăm chỉ khi thường xuyên là người đầu tiên có mặt trong các buổi tập và là người cuối cùng ra về. Mỗi khi ra sân thi đấu, cậu ta dùng hơn cả 100% sức lực của bản thân để cống hiến”.

“Nếu như Salah ở lại với Liverpool, tôi nghĩ rằng cậu ta sẽ trở thành cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Vượt qua cả những gì chúng ta biết trong lịch sử bóng đá trước đây. Mo sẽ làm được như vậy vì cậu ta còn có khao khát chứng tỏ bản thân cực kỳ mãnh liệt.” – Vị chiến lược gia người Đức cho biết thêm.

>>> Ngoài ra bạn cũng có thể cập nhật bảng xếp hạng tây ban nha một cách nhanh nhất và chính xác nhất tại website của chúng tôi.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN