Bóng đá hôm nay 25/1: Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League

Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League, Trận đấu không thể tệ hơn với Benzema, Haaland góp công vào chiến thắng khó khăn của Dortmund… là những tin bóng đá hôm nay ngày 25/1.

Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League

Sau nhiều lời đồn đoán, tương lai của HLV Claudio Ranieri đã được làm rõ. Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Watford xác nhận sa thải chiến lược gia Claudio Ranieri. Chuỗi trận bết bát gần đây của Watford khiến ông thầy người Ý nhận cái kết đắng.

“Hội đồng quản trị The Hornets xem Ranieri là người đàn ông mẫu mực, liêm chính. Ranieri sẽ luôn được tôn trọng ở Vicarage Road vì những cống hiến và nỗ lực xuyên suốt quãng thời gian dẫn dắt đội nhà vừa qua,” trang chủ Watford cho hay.

Như vậy, Ranieri đã bị Watford sa thải sau 3 tháng rưỡi dẫn dắt The Hornets. Theo thống kê ket qua bong da truc tuyen Chiến lược gia người Ý giúp đội nhà giành được vỏn vẹn 7 điểm, đứng thứ 19 trên BXH. Nguy cơ Watford phải xuống chơi ở Championship đang ngày càng hiện rõ.

Kể từ khi thay thế người tiền nhiệm Xisco Munoz vào tháng 10 năm ngoái, Ranieri không thể giúp Watford lột xác. Đội bóng nước Anh có 11 trận thua. Thất bại 0-3 trước Norwich City cuối tuần qua được xem như giọt nước tràn ly khiến Ranieri mất ghế.

bong-da-hom-nay-25-1-them-mot-hlv-bi-sa-thai-o-premier-league
Thêm một HLV bị sa thải ở Premier League

Trận đấu không thể tệ hơn với Benzema

Trước cuộc đối đầu với Elche, Benzema không chỉ là một trong 6 cầu thủ Real Madrid có số phút thi đấu cao nhất đội, mà tiền đạo này còn dẫn đầu danh sách dội bom ở La Liga với 17 pha lập công. Tuy nhiên trước Elche, Benzema bỗng dưng trở nên vô hại, dù anh có khá nhiều cơ hội để ghi bàn.

Benzema chơi không tốt là bất ngờ với các CĐV Real. Mọi thứ càng tệ hơn khi các madridsta phải chứng kiến chân sút chủ lực của họ phải rời sân ở phút 58 do dính chấn thương gân khoeo. Hôm nay Benzema sẽ được tiến hành kiểm tra tình trạng chấn thương lần nữa, song theo chẩn đoán của đội ngũ bác sĩ Real, chấn thương của Benzema không hề nhẹ và khả năng anh sẽ phải nghỉ đá ở những trận tới của Real là rất cao.

Haaland góp công vào chiến thắng khó khăn của Dortmund

Loading...

Trở lại Bundesliga sau khi bị loại khỏi cúp Quốc gia Đức, Dortmund đã tìm lại niềm vui với chiến thắng 3-2 trên sân của Hoffenheim. Với chiến thắng này, đoàn quân của HLV Marco Rose đã tạm thời thu hẹp khoảng cách với Bayern Munich xuống còn 3 điểm.

Bị dẫn bàn, Hofffenheim lập tức dồn lên tấn công và tạo ra nhiều cơ hội trước khung thành Dortmund. Nếu may mắn, đoàn quân của HLV Sebastian Hoeness đã tìm được bàn gỡ hòa ở phút 22. Từ tình huống tạt bóng bên phía cánh trái, hậu vệ Richards bật cao đánh đầu nhưng bóng lại tìm đến xà ngang khi mức kèo bóng đá trực tuyến của trận đấu vẫn được giữ ổn định.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN