Tip kèo Watford vs Norwich – 03h00 22/01, Ngoại hạng Anh

Tip kèo Watford vs Norwich ngày 22/01 lúc 03h00. Nhận định dự đoán trận Watford vs Norwich thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Watford vs Norwich

Watford sau khi chỉ giành được đúng 1 chiến thắng ở kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 8 lượt đấu gần nhất có được cho mình 14 điểm sau 19 lượt trận. Họ đang tạm thời hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm nhưng sẽ không có gì có thể đảm bảo binh đoàn áo vàng đen này có thể tiếp tục ở trong trạng thái an toàn trong giai đoạn tới nếu như họ không có những màn trình diễn tích cực hơn. Watford dù sao vẫn có được một chất lượng nhân sự không hề tồi và họ sẽ phải tìm cách ổn định lại điểm rơi phong độ cho bộ khung của mình.

Tip kèo Watford vs Norwich – 03h00 22/01, Ngoại hạng Anh

Bên kia chiến tuyến, Norwich vừa tận dụng tốt lợi thế sân nhà và đánh bại Everton ở vòng đấu gần nhất với kết quả bóng đá 2-1. Chiến thắng này giúp Norwich khép lại chuỗi toàn thua liên tiếp tại sân chơi Ngoại hạng Anh, không những thế lúc này họ còn leo lên vị trí thứ 18 trên BXH. Dù những kết quả này chưa thể giúp Norwich thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ nhưng ít ra họ cũng đã thu hẹp khoảng cách với nhóm an toàn xuống còn rất sít sao.

Cả Watford và Norwich chắc chắn vẫn sẽ cần nỗ lực rất nhiều nếu muốn trụ hạng thành công ở mùa giải năm nay. Với thắng lợi ở lượt trận vừa qua, Norwich đang có được tâm lý tương đối thoải mái trước thềm chuyến làm khách tới sân của Watford. Tuy nhiên, với phong độ thiếu ổn định, các chuyên gia nhận định bóng đá Anh dự đoán Chim Hoàng Yến sẽ khó có thể ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Tip kèo Watford vs Norwich Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Watford 1-1 Norwich

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Norwich

Kèo o/u hiệp 1: Hòa

Tip kèo Watford vs Norwich Full time

Kèo tỷ số Full Time: Watford 2-1 Norwich

Kèo châu Á Full Time: Watford

Loading...

Kèo o/u Full Time: Tài

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN