Nhận định Lecce vs Vicenza, 2h30 ngày 14/1

Nhận định thể thao Lecce vs Vicenza, 2h30 ngày 14/1. Vicenza đang thi đấu hết sức mờ nhạt trong giai đoạn đã qua. Thế nên, việc họ đánh bại Lecce ở trận đấu sắp tới là điều không mấy khó khăn.

Nhận định Lecce vs Vicenza

Lecce đang sở hữu lối chơi hiệu quả và ấn tượng hơn hẳn Vicenza tại Serie B mùa bóng năm nay. Trải qua 17 vòng đấu, chỉ có đúng 2 lần Lecce phải nếm mùi thất bại. Thống kê kqbd y ngoài ra đội bóng này còn sở hữu 31 điểm để đứng thứ 4 trên BXH. Phía bên kia chiến tuyến, Vicenza đang là đội đứng bét bảng với chỉ 7 điểm ít ỏi.

ọ sẽ chơi quyết tâm cao nhất để mang về 3 điểm chiến thắng. Rõ ràng, Top 4 đang có lợi thế hơn hẳn về đội hình và phong độ so với đội khách. Khả năng cao họ sẽ tận dụng tốt nhất cơ hội để mang về điểm số trọn vẹn trong trận ra quân lần này.

Trong khi Vicenza đang dần kết thúc chuyến phiêu lưu 2 mùa giải của mình ở giải Hạng 2 Ý. Hiện đội bóng đang xếp bét bảng với vỏn vẹn 7 điểm sau 17 trận đã đấu, kém nhóm an toàn tới 9 điểm.

Loading...
nhan-dinh-lecce-vs-vicenza-2h30-ngay-14-1
Nhận định Lecce vs Vicenza, 2h30 ngày 14/1

 Thống kê từ giới mộ điệu chỉ ra rằng 4/5 trận mới nhất chơi trên sân khách, Vicenza đều thua. Xét trận gần nhất đá xa nhà, họ bị chủ nhà Perugia đánh bại ketquabongda 1-0. Ngược lại Lecce đang chơi rất tốt trên sân nhà khi sở hữu chuỗi 11 trận bất bại liên tiếp.

Vicenza vẫn còn đó những kí ức buồn khi để thua Lecce trong cả 2 lượt trận ở mùa giải trước. Đội bóng đang tiếp nuối chuỗi trận tệ hại sang đến mùa giải này khi để thua tới 13/17 trận đã đấu. Bấy nhiêu cũng đủ để chỉ ra bộ mặt bạc nhược của đội khách lúc này.

Tính riêng tại thị trường Châu Á, Lecce luôn đem đến nhiều niềm vui cho người hâm mộ. 6/8 trận đấu đã qua The Wolves đều chinh phục thành công rào cản handicap. Bên cạnh đó họ cũng thắng handicap trong 3/4 trận sân nhà mới nhất. Nhìn về hướng đối diện, Vicenza để thua tới 17/20 tỷ lệ Châu Á.

Đội hình dự kiến Lecce vs Vicenza

Lecce: Bleve, Dermaku, Calabresi, Meccariello, Barreca, Bjorkengren, Blin, Helgason, Listkowski, Olivieri, Rodriguez.

Vicenza: Grandi, Crecco, Padella, Brosco, Bruscagin, Ranocchia, Zonta, Giacomelli, Dalmonte, Di Pardo, Mancini.

Dự đoán tỉ số:  Lecce 3-0 Vicenza

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN