Tip kèo Real Oviedo vs Eibar – 03h00 11/01, Hạng 2 Tây Ban Nha

Tip kèo Real Oviedo vs Eibar ngày 11/01 lúc 03h00. Nhận định dự đoán trận Real Oviedo vs Eibar thuộc giải Hạng 2 Tây Ban Nha từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Real Oviedo vs Eibar

Phải nhờ vào việc được trở về sân nhà tại vòng đấu mới đây và đón tiếp SD Ponferradina không được đánh giá cao về lực lượng thì Real Oviedo mới giành lấy được thắng lợi 2-0 chấm dứt chuỗi 2 vòng đấu trước đó có kết quả hòa và thua. Mang về 3 điểm khá quan trọng ở vòng 22, giải hạng 2 Tây Ban Nha vừa qua cũng đang giúp cho Real Oviedo tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 với 32 điểm, cách biệt với nhóm trên cũng vỏn vẹn 1 điểm.

Tip kèo Real Oviedo vs Eibar – 03h00 11/01, Hạng 2 Tây Ban Nha

=> tylebongda.info cập nhật kqbd cup lien doan anh hôm nay, ket qua bong da lien doan anh mới nhất, nhanh nhất.

Trong khi đó, Oviedo lại đang chật vật hơn rất nhiều. 3 vòng đấu vừa qua, đội chủ nhà chỉ thắng 1, hòa 1 va thua 1, thành tích chẳng có gì quá nổi bật. Và chính sự thiếu ổn định này đang khiến cho cơ hội cạnh tranh suất dự Play-off thăng hạng của họ trở nên bấp bênh hơn. Oviedo đang đứng thứ 9 và nhiều khả năng sẽ tiếp tục tụt sâu sau cuộc độ sức sắp tới với Eibar.

Mặc dù vậy, thử thách trước mắt dành cho Eibar là không hề đơn giản khi họ sẽ có chuyến hành quân tới sân của Oviedo. Phong độ sân nhà của Oviedo thời gian gần đây đang là vô cùng ấn tượng với mạch 5 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng cùng 1 kết quả hòa. Bởi lẽ đó, cơ hội giành 3 điểm của Eibar ở kèo đấu này không được các chuyên gia nhận định bóng đá đánh giá cao.

Tip kèo Real Oviedo vs Eibar Hiệp 1

Chọn Hòa (H1): đồng banh

Chọn Xiu (H1): 3/4

Chọn Hòa (Half-time)

Kèo tỷ số H1 Real Oviedo vs Eibar: 0–0

Tip kèo Real Oviedo vs Eibar Full time

Chọn Eibar (Full-time): +1/4

Loading...

Chọn Xỉu (Full-time): 2 1/4

Chọn Eibar (Full-time)

Kèo tỷ số H2 Real Oviedo vs Eibar: 0–1

Ngoài ra, nếu bạn đang tìm hiểu về kèo lựa là gì và những kinh nghiệm khi chơi kèo lựa. Truy cập ngay vào tylebongda.info để cập nhật thông tin đầy đủ nhất nhé!

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN