Bóng đá Việt Nam chiều 10/1: HAGL quá đáng gờm với HLV Kiatisuk

Bóng đá Việt Nam chiều 10/1: HAGL quá đáng gờm với HLV Kiatisuk, Hữu Tuấn xứng đáng niềm tin của HLV Park Hang Seo…… và một số  tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

HAGL quá đáng gờm với HLV Kiatisuk

HAGL đã toàn thắng ở giải tứ hùng Cúp Hoàng đế Quang Trung với một phong độ vô cùng thuyết phục. HLV Kiatisuk khiến nhiều người nhắc đến tài nghệ của mình bằng việc giúp HAGL chơi khởi sắc. Dàn cầu thủ trẻ năng động và các ngoại binh được chính “Zico Thái” tuyển chọn đã chơi rất quyết tâm, hừng hực khí thế.

HAGL đã giới thiệu những ngoại binh như Jefferson Baiano, Mauricio Barbosa rất phù hợp với CLB.  HAGL rất đáng nể dưới tay HLV Kiatisuk khi ông thầy người Thái Lan như truyền một luồng gió rất khác lạ vào đội bóng của bầu Đức.

Ở lượt trận cuối cùng mang tính quyết định với Topenland Bình Định, HLV Kiatisuk đã chỉ đạo các học trò trẻ chơi thứ bóng đá tự tin, chắc chắn, khác hẳn trước đây.  Với chức vô địch có được trên sân Quy Nhơn, HAGL cùng với B.Bình Dương là 2 đội khách có thể “ẵm” Cúp Hoàng đế Quang Trung khỏi đất Bình Định.

Bóng đá Việt Nam chiều 10/1: HAGL quá đáng gờm với HLV Kiatisuk
Bóng đá Việt Nam chiều 10/1: HAGL quá đáng gờm với HLV Kiatisuk

Đội chủ nhà vẫn sở hữu nhiều danh hiệu nhất ở giải đấu truyền thống do mình tổ chức với 7 lần đăng quang trong lịch sử. Tiền đạo Rafaelson của Topenland Bình Định được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải năm nay.

Hữu Tuấn xứng đáng niềm tin của HLV Park Hang Seo

Hữu Tuấn nổi lên trong màu áo CLB TP.HCM đoạt ngôi Á quân V-League 2019 dưới thời HLV Chung Hae Seong. Trung vệ hay nhất TP.HCM và cũng là của mùa giải 2019 toả sáng ở tuổi 27, độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp và tưởng chừng Hữu Tuấn sẽ tiếp tục đà thăng tiến.

Hữu Tuấn thất sủng và những người đồng nghiệp ở HAGL như Công Phượng đã giúp cầu thủ này có được một bến đỗ mới tại phố Núi Pleiku. Hữu Tuấn đã chứng tỏ mình không phải người thừa và kết quả bóng đá hôm nay trung vệ 30 tuổi làm được trong màu áo HAGL 2 năm qua cho thấy khả năng của cầu thủ này.

Hai mùa giải ở HAGL là hai mùa bóng thực sự hồi sinh với Hữu Tuấn. Cầu thủ này đá chính 12/12 trận cho CLB mùa trước, không phải nghỉ trận nào vì thẻ phạt. Con số này ấn tượng như cách Hữu Tuấn đá chính 25/26 trận cho CLB TP.HCM trong mùa bóng CLB này chỉ kém Hà Nội FC ở cuộc đua vô địch.

Loading...

HLV Kiatisuk thừa tài năng để nhìn nhận ra những cầu thủ tốt nhất mà ông có và việc tin dùng Hữu Tuấn tuyệt đối cho thấy vai trò của trung vệ gốc Đà Nẵng. Trong khi đó, thầy Park cũng từng gọi Hữu Tuấn lên đội tuyển trước khi trả về vì ông có nhiều lựa chọn khác hợp với chiến thuật hơn.

Sân Mỹ Đình sẵn sàng đón 2 vạn CĐV trận Việt Nam- Trung Quốc

Ngày 10/1, Bộ VH, TT&DL có công văn gửi Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19, TP Hà Nội, các Bộ, Ban ngành liên quan, về việc hỗ trợ chuẩn bị tổ chức trận đấu tiếp theo của tuyển Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình, trong đó có trận tái đấu Trung Quốc vào ngày 1/2.

Theo đó, SVĐ Mỹ Đình dự kiến đón 50% lượng khán giả vào sân theo dõi cổ vũ cho đội tuyển. BTC trận đấu bố trí ngồi giãn cách theo hướng dẫn của cơ quan y tế địa phương và AFC.

Việc BTC trận đấu muốn tăng số lượng CĐV lên 50% nhằm tạo nên bầu không khí sôi động tiếp lửa thầy trò HLV Park Hang Seo.

Cũng như 2 trận đấu trước đó gặp Nhật Bản và Saudi Arabia, khán giả vào sân phải xuất trình vé và các giấy tờ đáp ứng yêu cầu phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Ban chỉ đạo về phòng, chống dịch Covid -19 quốc gia và Thành phố Hà Nội.

VFF mong muốn khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, nhưng phải căn cứ trên diễn biến cụ thể của dịch đồng thời chờ ý kiến của các cơ quan quản lý cùng lãnh đạo thành phố mới có quyết định cuối cùng.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd la liga đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN