Bóng đá quốc tế chiều 7/1: Dusan Vlahovic từ chối Arsenal

Bóng đá quốc tế chiều 7/1: Dusan Vlahovic từ chối Arsenal; Barca đón trung vệ Chelsea; Beckham khoe du thuyền mới

Bóng đá quốc tế chiều 7/1: Dusan Vlahovic từ chối Arsenal

Dusan Vlahovic từ chối Arsenal

Theo tờ báo thể thao Daily Mail (Anh), tiền đạo Dusan Vlahovic của Fiorentina đã từ chối đề nghị của Arsenal. “Pháo thủ” đã đưa ra đề nghị trị giá 46 triệu bảng cộng với Lucas Torreira để chiêu mộ Dusan Vlahovic. Tuy nhiên cầu thủ người Serbia đã từ chối lời mời của Arsenal do anh muốn tìm kiếm một dự án đầy tham vọng hơn.

Tottenham, MU và Juventus đều đang để mắt tới Vlahovic. Tiền đạo 21 tuổi người Serbia đã có kqbd truc tuyen ghi 16 bàn trong 19 lần ra sân tại Serie A mùa này. HLV Mikel Arteta rất muốn có sự phục vụ của Vlahovic để tăng cường sức tấn công cho Arsenal.

Barca đón trung vệ Chelsea

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang chuẩn bị động thái tiếp theo trên thị trường chuyển nhượng. Đội chủ sân Camp Nou tăng cường theo đuổi trung vệ Andreas Christensen của Chelsea.

Câu lạc bộ Catalan đã đàm phán trước với người đại diện của cầu thủ 25 tuổi, đề xuất một hợp đồng bốn năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Đây là bước tính trước của Barca trong bối cảnh hợp đồng của Andreas Christensen với Chelsea sẽ hết hạn vào mùa hè tới.

Beckham khoe du thuyền mới

Cựu thủ quân ĐT Anh và MU, David Beckham vừa có chuyến du ngoạn đầu tiên bằng du thuyền của bản thân cùng vợ và gia đình. Chiếc du thuyền trị giá 5 triệu bảng được đặt lên “Seven” – “Số 7”. Đây là số áo làm nên tên tuổi của Beckham tại MU và ĐT Anh.

Bộ đôi Arsenal lọt đề cử Cầu thủ hay nhất tháng

Ở hạng mục Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 12 tại Ngoại hạng Anh, hai cầu thủ của Arsenal là Martin Odegaard và Gabriel Martinelli đều có mặt trong danh sách ứng viên. Trong tháng 12 vừa qua, Odegaard có 3 bàn và 3 kiến tạo, trong khi Gabriel Martinelli có 3 bàn và 2 kiến tạo.

Loading...

Chúng tôi mang đến thêm cho quý đọc giả kết quả bóng đá đức nhanh nhất được chúng tôi cập nhật liên tục 24/7.

Real Madrid đón tin vui

Theo thông tin mới nhất, Real Madrid mới đây đã đón tài năng Vinicius trở lại sau khi hoàn thành nghĩa vụ cách ly vì Covid-19. Vinicius đã bước vào tập luyện cùng các đồng đội, anh sẵn sàng cùng Real Madrid thi đấu với Valencia cuối tuần này.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN