Nhận định, dự đoán Burnley vs Huddersfield – 19h30 08/01, FA Cup

Nhận định Burnley vs Huddersfield ngày 08/01 lúc 19h30. Nhận định trận Burnley vs Huddersfield thuộc giải FA Cup từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Burnley vs Huddersfield

Sau quãng thời gian mang tới đôi chút sự tiến bộ thì Burnley đã dần trở lại với vị thế cũng như hình ảnh đầy yếu kém như trước kia. 4 vòng đấu gần nhất Ngoại hạng Anh 2021/22 thì Burnley đã phải nhận tới 3 thất bại và chỉ có thể mang về 1 kết quả hòa là tốt nhất. Thành tích này được cho là sự sa sút trong bối cảnh Burnley đang phải cạnh tranh gay gắt trong cuộc chiến trụ hạng.

Loading...

Nhận định, nhận định Burnley vs Huddersfield – 03h00 08/01, FA Cup

Trong khi đó với Huddersfield, sự thăng hoa của đại diện đến từ EFL tiếp tục được thể hiện khi mà họ có màn trình diễn quả cảm trên sân của đội bóng rất mạnh là Blackburn ở vòng đấu gần nhất để có được một trận hòa và nâng tổng số trận bất bại liên tiếp của mình lên con số 6. 6 cũng chính là vị trí của Huddersfield trên BXH khi mà họ đang cạnh tranh rất gắt gao cho một tấm vé thăng hạng lên EPL mùa giải sang năm. Sự thăng hoa này sẽ càng giúp cho đội khách tạo ra nhiều khó khăn cho Burnley ở trận đấu tới.

Đáng lưu ý, trong chuỗi trận thành công kể trên thì 2 trận gần đây nhất Huddersfield Town đều giữ sạch lưới nhà dù đối thủ của họ là những đội bóng tên tuổi không kém gì Burnley và cả 2 cũng đã từng góp mặt tại giải Ngoại hạng Anh là Blackburn Rovers cùng Nottingham Forest. Rõ ràng, để đả bại được Huddersfield Town ở thời điểm này không phải chuyện đơn giản.

Nhận định châu Á Burnley vs Huddersfield: Chọn 

Lối chơi chặt chẽ và có phần cơ bắp của Burnley khá phù hợp với các trận đấu cúp, ngoài ra ưu thế chủ nhà khiến họ nhận được đánh giá cao hơn hẳn từ giới chuyên môn. Huddersfield dù sao cũng chỉ đang chơi ở hạng dưới và chắc chắn sẽ gặp sức ép không nhỏ. Tuy nhiên các chuyên gia nhận định cổng game đánh giá đội khách là lựa chọn đáng để cân nhắc với mức kèo chấp +3/4 bàn.

Nhận định O/U Burnley vs Huddersfield: Chọn Tài

Những trận đấu cúp luôn là cơ hội cho những cầu thủ trẻ và dự bị được ra sân nhiều hơn và thể hiện mình. Hàng công của đội khách đang thi đấu rất ổn định với 32 bàn thắng trong khi hàng phòng ngự của Burnley đang thi đấu rất mất tập trung khi đã để lọt lưới đến 27 bàn thua.

Dự đoán tỷ số: Burnley vs Huddersfield: 2-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN