Bóng đá Quốc Tế chiều 3/1: Fernandes đứng trước ngã rẽ then chốt

Bóng đá Quốc Tế chiều 3/1: Fernandes đứng trước ngã rẽ then chốt, Rangnick lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận Wolves….. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây. 

Fernandes đứng trước ngã rẽ then chốt

Man United đang dần chơi khởi sắc dưới triều đại HLV Ralf Rangnick. Chiến thắng 3-1 trước Burnley giúp Quỷ đỏ leo lên vị trí thứ 7 trên BXH, cách vị trí thứ 4 của Arsenal 4 điểm và thi đấu ít hơn 2 trận.

Cơ hội để thầy trò Rangnick chen chân vào Top 4 hoàn toàn khả thi nếu giành trọn vẹn 6 điểm ở 2 trận đá bù sắp tới. Giữa những điểm sáng đó đã xuất hiện một mối lo mới nơi các CĐV Man United: Bruno Fernandes.

Đặt lên bàn cân so sánh, tiền vệ người Bồ Đào Nha có dấu hiệu chững lại thời gian qua. Tiền vệ 27 tuổi đóng góp 5 bàn thắng, 3 kiến tạo sau 1476 phút thi đấu ở Premier League mùa này.

Bên cạnh đó, sự thay đổi về chiến thuật dưới thời Rangnick khiến Fernandes có phần lạc lõng. Ngôi sao người Bồ Đào Nha phải thường xuyên chơi dạt cánh ở sơ đồ 4-2-2-2 thay vì vị trí hộ công ở 4-2-3-1 dưới thời cựu HLV Ole Gunnar Solskjær.

Bóng đá Quốc Tế chiều 3/1: Fernandes đứng trước ngã rẽ then chốt
Bóng đá Quốc Tế chiều 3/1: Fernandes đứng trước ngã rẽ then chốt

Fernandes sẽ cần cải thiện thể lực, tích cực chơi pressing hơn nhằm đảm bảo yêu cầu với phong cách chiến thuật của Rangnick. Fernandes cũng cần thêm thời gian để thích nghi với lối chơi mới mẻ của Man United.

Trận đấu với Wolves sắp tới là cơ hội để Fernandes ghi điểm với Rangnick nếu anh xỏ giày ra sân. Triều đại Rangnick tại sân Old Trafford có thể kéo dài 6 tháng hoặc lâu hơn. Do đó, khả năng cải thiện và thích nghi sẽ đóng vai trò then chốt liệu Fernandes có đảm bảo một suất đá chính thường xuyên hay không.

Cầu thủ Burnley lãnh trọn chai nước từ CĐV quá khích

Sau pha làm bàn của Maxwel Cornet để gỡ hòa với ket qua bong da 1-1 cho Burnley trên chấm đá phạt trực tiếp ở phút 54, hậu vệ Matthew Lowton đã chạy đến ăn mừng cùng các đồng đội.  Tuy nhiên, ngay lúc này, một chai nước đã được một CĐV quá khích nào đó ném vào sân. Chai nước chạm ngay trán Lowton và khiến cầu thủ này giật mình.

Lowton dường như chưa hiểu chuyện gì xảy ra và đã có phản xạ sờ tay lên trán để xem mình có bị chảy máu hay không. Ngay lập tức các nhân viên y tế đã vào sân để chăm sóc cho hậu vệ Burnley.

 Lowton có những phàn nàn với trọng tài chính Paul Tierney, sau khi trán của anh sưng lên một u đỏ. Rõ ràng sẽ có những án phạt nghiêm khắc từ FA (LĐBĐ Anh) cho CĐV đã gây ra hành động trên. Theo tiết lộ của Daily Mail, đây là lần thứ 4, CĐV Leeds vấp phải cáo buộc ném vật thể lạ vào các cầu thủ.

Rangnick lên tiếng về khả năng ra sân của Ronaldo trận Wolves

Man Utd sau thời gian gián đoạn thi đấu vì ảnh hưởng của COVID-19 đang trải qua giai đoạn khắc nghiệt khi lịch trình dày đặc. Chính điều này ảnh hưởng không nhỏ để thể trạng của các cầu thủ và đặc biệt là siêu sao Cristiano Ronaldo – người đã bước sang tuổi 36.

Tuy nhiên, chia sẻ trên trang chủ Man Utd, HLV Ralf Rangnick vẫn tỏ ra tự tin với khả năng chiến đấu của CR7: “Chẳng có lý do gì cản trở cậu ấy ra sân ở những trận đấu liên tiếp. Về mặt thể chất, cậu ấy hoàn toàn có thể đáp ứng. Ronaldo luôn chuyên nghiệp và chú trọng việc chăm sóc bản thân.

Ở tuổi 36, tôi chưa từng thấy một cầu thủ nào ở độ tuổi này sở hữu thể trạng như thế. Có thể [Zlatan] Ibrahimovic lớn hơn một chút nhưng là một kiểu cầu thủ khác. Quả thật tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn có thể chơi 3 trận trong 8 ngày trong giai đoạn khó khăn nhất mùa giải. Ngoài ra, việc có Edinson [Cavani] trong đội hình cũng quan trọng không kém.”

Loading...

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá đức đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN