Nhận định Central Coast Mariners vs Wellington, 12h05 ngày 27/12

Nhận định thể thao Central Coast Mariners vs Wellington, 12h05 ngày 27/12. Lượt trận thứ 6 giải VĐQG Úc, Central Coast vs Wellington Phoenix sẽ có dịp chạm trán với nhau. Chủ nhà Central Coast đang thi đấu với phong độ ổn định.

Nhận định Central Coast Mariners vs Wellington

Sau vòng 2 và 3 tại VĐQG Úc 2021/22 đầy thất vọng với kết quả trắng tay, Central Coast Mariners đã vùng dậy mạnh mẽ và cải thiện đáng kể thứ hạng trên bảng tổng sắp. Chi tiết, họ toàn thắng 2 lượt trận kế sau.

Ket qua bong da truc tuyen Wellington Phoenix mới có được 1 chiến thắng duy nhất từ đầu giải, ở 3 trận đấu liên tiếp vừa qua Wellington Phoenix thi đấu thật sự thất vọng với thành tích toàn thua. 5 trận đấu đã qua Wellington Phoenix chỉ có được 4 điểm và đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Đoàn quân của huấn luyện viên Ufuk Talay cũng chỉ giành 2 chiến thắng trong 5 chuyến làm khách gần nhất. Do đó, phải hành quân tới sân của Central Coast sẽ là một thử thách khó khăn với Wellington Phoenix. Theo các chuyên gia nhận định tin rằng 3 điểm sẽ 1 lần nữa ở lại với chủ nhà.

nhan-dinh-central-coast-mariners-vs-wellington-12h05-ngay-27-12
Nhận định Central Coast Mariners vs Wellington, 12h05 ngày 27/12

Central Coast Mariners đang có được thành tích khá tốt trên sân nhà của mình. Đội bóng này đã có được 3 chiến thắng trong 5 lần gần nhất được chơi trên sân nhà của mình.

Hiện tại, đội bóng này đang có 9 điểm sau 5 trận đấu và kém đội đầu bảng Macarthur. Điều quan trọng, cả 2 chiến thắng gần nhất của Central Coast Mariners ở giải VĐQG Australia đều tới trên sân nhà. Nó cho thấy nơi đây có thể là điểm tựa tốt cho họ trước cuộc đấu với Wellington.

Ở trận đấu này, app game để Central Coast Mariners chấp kèo bóng đá hôm nay -1/4. Đây thực sự là bước tiến lớn. Nói vậy bởi lẽ, trong 8 cuộc đối đầu gần nhất, Central Coast Mariners đều nằm ở vị thế cửa dưới trước Wellington, bất kể thi đấu ở sân khách hay sân nhà.

Tất nhiên, trong quá khứ, Central Coast Mariners không có thành tích đối đầu tốt khi thi đấu trước Wellington nhưng rõ ràng, ở thời điểm này, tình hình đã khác khi Central Coast Mariners đang ở trạng thái cực tốt. Trong khi đó, Wellington vẫn chưa thoát ra khỏi khó khăn.

Đội hình dự kiến  Central Coast vs Wellington

Central Coast: Birighitti, Clisby, Tongyik, Gordon, Miller, Stensness, Eun Seon, De Silva, Djuric, Harold, Murray.

Loading...

Wellington: Marinovic, Cacace, DeVere, Taylor, Payne, Piscopo, Devlin, Steinmann, Plascencia, Hooper, Michael Ball.

Dự đoán tỷ số Central Coast vs Wellington: 3-1

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN