Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, 2h30 ngày 18/12

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg, 2h30 ngày 18/12 – VĐQG Đức. Dự đoán kết quả Bayern Munich vs Wolfsburg từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg

Mùa trước, Wolfsburg khiến nhiều người hâm mộ phải bất ngờ khi kết thúc giải VĐQG Đức với vị trí thứ 4 và giành một vé tham dự cúp C1 châu Âu. Thế nhưng ở mùa giải năm nay, “Bầy sói” không còn là chính mình khi họ trình diễn bộ mặt uể oải và sớm bị gạch tên khỏi cuộc đua top 4.

Loading...

Nhận định Bayern Munich vs Wolfsburg 18/12

Sau 16 vòng đã qua, Wolfsburg có kết quả bóng đá chỉ thắng 6, hòa 2 và thua tới 8 lần, để rồi đứng ở vị trí thứ 11 trên BXH. Thực tế, thầy trò HLV Kohfeldt khó có thể giữ được vị trí 11 sau lượt trận đêm nay khi phải làm khách trên sân của ông lớn Bayern Munich.

Khác với đội khách, Bayern Munich vẫn duy trì được phong độ ấn tượng và xây chắc vị trí số 1 trên BXH. Sau 16 lượt trận, đội bóng xứ Bavaria thắng tới 13 trận, hòa 1 và thua 2 lần.

Hiện tại, Hùm xám đã bỏ xa đội xếp thứ 2 Dortmund tới 9 điểm. Ngoài phong độ ổn định, Bayern Munich đang nắm giữ thành tích đối đầu vượt trội trước đối thủ khi thắng liên tiếp 7 trận gần nhất chạm mặt Wolfsburg.

Thành tích đối đầu Bayern Munich vs Wolfsburg:

  • Bayern Munich thắng 9/10 trận đối đầu gần nhất với Wolfsburg.
  • Bayern Munich thắng 24/25 trận gần nhất tiếp đón Wolfsburg trên sân nhà.

Phong Độ Thi Đấu Gần Đây Bayern Munich Vs Wolfsburg

  • Bayern Munich: 9 trận thắng, 1 trận thua.
  • Wolfsburg: 2 trận thắng, 1 trận hòa, 7 trận thua.

Thông tin lực lượng của Bayern Munich vs Wolfsburg

  • Bayern Munich: một lần nữa sẽ không có sự phục vụ của Corentin Tolisso, Leon Goretzka, Josip Stanisic, Eric Maxim Choupo-Moting và Joshua Kimmich.
  • Wolfsburg: Lukas Nmecha, Luca Waldschmidt, Paulo Otavio, Admir Mehmedi, Xaver Schlager và William sẽ vắng mặt ở trận đấu này.

Đội hình ra sân dự kiến của Bayern Munich vs Wolfsburg

  • Bayern Munich: Neuer; Pavard, Sule, Hernandez, Davies; Roca, Musiala; Gnabry, Muller, Sane; Lewandowski
  • Wolfsburg: Casteels; Baku, Lacroix, Bornauw, Brooks; Vranckx, Arnold; F Nmecha, Steffen, Lukebakio; Weghorst

Dự đoán tỷ số bóng đá Bayern Munich vs Wolfsburg: 4-1

Bạn có biết cách sút bóng xoáy vòng cung mà các siêu sao cầu thủ ở những trận cầu đình cao như ngoại hạng anh, C2 Châu Âu… thể hiện như thế nào không? Tham khảo bài viết ngay tại wesbite của chúng tôi nhé

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN