Nhận định, dự đoán Brighton vs Wolves – 02h30 16/12, Ngoại hạng Anh

Nhận định Brighton vs Wolves ngày 16/12 lúc 02h30. Nhận định trận Brighton vs Wolves thuộc giải Ngoại hạng Anh từ các chuyên gia thể thao hàng đầu.

Nhận định Brighton vs Wolves

Sau màn khởi đầu xuất sắc tại kqbd Anh thì kể từ cuối tháng 9 tới tận thời điểm này Brighton không thể mang về thêm bất cứ 1 chiến thắng. Họ phải trải qua tới tận 16 trận đấu liên tiếp chỉ biết tới hòa và thua trước mọi đối thủ. Dù dạo gần đây những thất bại không đến quá nhiều nhưng rõ ràng những kết quả đó vẫn chưa thể làm các CĐV Brighton cảm thấy đủ hài lòng sau những gì họ có ở thời điểm đầu mùa.

Nhận định, nhận định Brighton vs Wolves – 02h30 16/12, Ngoại hạng Anh

Trong khi đó với Wolves, các vị khách vẫn đang ở trong giai đoạn sa sút trầm trọng như đã qua của họ, trận thua trên sân của nhà ĐKVĐ Manchester City vốn dĩ cũng kéo chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của đội bóng này lên con số 4 và rõ ràng việc tụt xuống vị trí thứ 8 trên BXH cùng 21 điểm đang sở hữu không phải là thứ mà Wolves mong muốn. Họ cần thi đấu chắt chiu hơn trong trận đấu với Brighton vào giữa tuần.

Loading...

Mùa trước, Wolves đã bất bại trước đối thủ này ở cả 2 lượt trận, cụ thể là họ hòa với ket qua bong da truc tuyen 3-3 trên sân khách và thắng 2-1 ở lượt về trên sân nhà. Hiện tại, bầy Sói cũng đang có phong độ khá hơn so với những gì mà Brighton đã thể hiện trong suốt thời gian dài vừa qua, cụ thể là trải qua 10 vòng đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Vì vậy, rất khó để đội nhà có thể có được một kết quả tốt.

Nhận định châu Á Brighton vs Wolves: Chọn Wolves

Lợi thế sân nhà đang giúp Brighton được đánh giá là đội cửa trên. Tuy nhiên, mức kèo chấp được app game niêm yết chỉ là 1/4 cho thấy họ không quá vượt trội về mặt trình độ so với Wolves. Theo thống kê, trong tổng số 5 lần đối đầu trực tiếp giữa Brighton và Wolves, kết quả hòa đã xuất hiện tới 4 lần. Không dừng lại ở đó, 8/10 trận vừa qua của Brighton cũng đã khép lại với kịch bản bất phân thắng bại. Vì thế, các vị khách Wolves sẽ là lựa chọn tối ưu hơn dành cho người chơi.

Nhận định o/u Brighton vs Wolves: Chọn Xỉu

Wolves đã không ghi bàn trong 3 trận gần nhất đá sân khách. Như đã nói, vấn đề của cả hai đội khá giống nhau khi đều không thể tung ra những pha lên bóng thực sự sắc sảo. Với Brighton, họ cũng chỉ ghi 2 bàn trong 4 trận gần nhất chơi trên sân nhà.

Dự đoán tỷ số Brighton vs Wolves: 0-0

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN