Tin thể thao 10/12: Tottenham hoãn luôn trận Premier League

Tottenham hoãn luôn trận Premier League, Rangnick với chiến dịch hồi sinh… Greenwood, Real Madrid rao bán “bom xịt” Hazard giá rẻ… là những tin thể thao đáng chú ý ngày 10/12.

Tottenham hoãn luôn trận Premier League

Loading...

Sau trận cầu với Stade Rennais trong khuôn khổ UEFA Europa Conference League, trận đấu Premier League với Brighton & Hove Albion của Tottenham Hotspur cũng đã bị hoãn. Tình hình lây lay COVID-19 đang diễn biến phức tạp trong nội bộ Spurs khi HLV Antonio Conte xác nhận 8 cầu thủ và 5 nhân viên đã nhiễm virus Corona.

Trang chủ đại diện bắc London thông báo: “Chúng tôi có thể xác nhận rằng trận đấu Premier League với Brighton & Hove Albion vào Chủ Nhật 12/12 đã bị hoãn, sau 1 cuộc họp của ban tổ chức Premier League chiều nay.”

CLB đã đề nghị hoãn trận đấu do số lượng đáng kể các ca dương tính COVID-19 trong số các cầu thủ và nhân viên liên quan. Chúng tôi sẽ cập nhật nhiều thông tin hơn sớm nhất có thể về cả trận đấu với Stade Rennais tại Europa Conference League.

tin-the-thao-10-12-tottenham-hoan-luon-tran-premier-league
Tottenham hoãn luôn trận Premier League

Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm một số bài viết về các giải đấu lớn và những thắc mắc như Ý vô địch World Cup bao nhiêu lần

Rangnick với chiến dịch hồi sinh… Greenwood

 Mason Greenwood là một trong những cái tên được nhắc tới nhiều nhất cả ở thời của Ole Gunnar Solskjaer lẫn Ralf Rangnick. Kqbd của cầu thủ trẻ này khởi đầu Premier League 2021/22 bằng 3 trận liên tiếp ghi bàn. Và như thường lệ, báo chí Anh lại dành rất nhiều ưu ái cho những cầu thủ trẻ bản địa toả sáng rực rỡ. Trong giai đoạn này, số lượng bài viết tung hô Greenwood ở khắp nơi.

Vậy nên, khi Ralf Rangnick xuất hiện, các CĐV của Quỷ đỏ hy vọng Greenwood được “giải cứu”. Chiến lược gia người Đức thường rất mát tay với những cầu thủ trẻ và trường hợp của Greenwood dường như cũng không phải ngoại lệ. Trong 2 trận đầu thi đấu dưới sự chỉ bảo của Rangnick, tiền đạo trẻ này đều để lại dấu ấn.

Anh là người mớm bóng cho Fred đặt lòng làm tung lưới Crystal Palace. Và ở trận đấu thủ tục với Young Boys mới đây, Greenwood lại ghi bàn. Đó là pha lập công đầu tiên của Greenwood sau gần 2 tháng tịt ngòi.

Real Madrid rao bán “bom xịt” Hazard giá rẻ

Hazard đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất trong sự nghiệp của anh kể từ khi chuyển đến Real Madrid từ Chelsea với mức phí 100 triệu bảng. Những chấn thương liên miên đã khiến tiền vệ người Bỉ không có nhiều đóng góp cho “Los Blancos”, và ngay cả khi trong trạng thái sung sức thì cầu thủ này cũng không gây được ấn tượng.

Trong quá khứ, Hazard từng có tổng cộng 352 lần ra sân trong màu áo Chelsea, ghi và kiến ​​tạo tổng cộng 202 bàn thắng trong 7 năm khoác áo đội bóng thành London. Liệu sẽ có một cuộc “tái hôn” giữa Hazard và Chelsea ngay trong tháng Giêng tới?

Xem thêm: Cách cầm vợt tennis

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN