Tin chuyển nhượng 9/12: Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG

Tin chuyển nhượng 9/12: Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG, AC Milan tìm kiếm người thay thế Kjaer…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG

Loading...

Theo tờ Diario Gol của Tây Ban Nha, Zinedine Zidane sắp trở thành tân huấn luyện viên của Paris Saint-Germain. Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi không hài lòng với Mauricio Pochettino và có kế hoạch giải phóng hợp đồng của chiến lược gia này vào cuối mùa giải, hoặc thậm chí có thể từ trước đó. Mùa hè 2020, Real Madrid từng sẵn sàng chi 200 triệu euro để mua lại năm cuối hợp đồng của tiền đạo người Pháp nhưng thất bại.

Việc Zidane đến PSG có thể sẽ còn khiến Real Madrid mất đi một cái tên đáng chú ý ở hàng phòng ngự. Cụ thể, nếu tiếp quản gã nhà giàu nước Pháp, tân binh đầu tiên mà Zidane chiêu mộ nhiều khả năng sẽ là Ferland Mendy. Hậu vệ người Pháp từng thi đấu rất thăng hoa tại Real Madrid dưới thời Zidane, nhưng lại đang không có được vị trí quan trọng kể từ khi Carlo Ancelotti lên cầm quyền.

Tin chuyển nhượng 9/12: Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG
Tin chuyển nhượng 9/12: Zidane muốn chiêu mộ Ferland Mendy đến PSG

Ferland Mendy được cho là vẫn đang hạnh phúc ở sân Bernabeu, nhưng hoàn toàn có thể đi theo huấn luyện viên cũ để gia nhập gã khổng lồ Ligue 1 trong mùa hè tới. Mức giá để Paris Saint-Germain có thể chiêu mộ được Mendy được cho là không dưới 48 triệu euro.

AC Milan tìm kiếm người thay thế Kjaer

Sau khi bị loại khỏi Champions League, AC Milan sẽ tập trung vào việc ký hợp đồng với một trung vệ trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng để thay thế Simon Kjaer. Hậu vệ Sven Botman của Lille được coi là ứng cử viên lý tưởng để thay thế.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kqbd pháp đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.

Xác nhận vụ sao Real đến Man Utd

Trên trang cá nhân của mình, nhà báo Fabrizio Romano xác nhận, Man Utd chưa có bất cứ liên hệ nào dành cho tiền vệ Federico Valverde. Ngoài ra, chuyên gia chuyển nhượng người Ý còn cho biết, ngôi sao sinh năm 1998 được xem là cái tên không thể chạm tới ở Real Madrid vào lúc này.

James Rodriguez gia nhập bến đỗ mới gây bất ngờ

Mới đây theo Diario Gol, James Rodriguez nhiều khả năng sẽ trở lại châu Âu chơi bóng sau World Cup 2022. Cụ thể, đội bóng muốn chiêu ngôi sao người Colombia sẽ là Monaco, CLB từng biến anh vươn lên trở thành một trong những ngôi sao đáng chú ý nhất của bóng đá châu Âu.

Vào lúc này, Monaco cũng không còn giữ được hình ảnh đáng sợ của họ trước đây. Với James Rodriguez, đội bóng công quốc tự tin sẽ giúp cầu thủ này tìm lại hình ảnh tốt nhất, và chờ đợi kinh nghiệm của anh dẫn dắt đội hình trẻ trung hiện tại đi đúng hướng.

James Rodriguez gia nhập Monaco từ FC Porto ở kỳ chuyển nhượng hè 2013 với giá 45 triệu euro. Chỉ sau đó 1 năm, sau màn tỏa sáng rực rỡ ở World Cup 2018, ngôi sao người Colombia được Real Madrid chiêu mộ với mức phí 75 triệu euro. Mùa giải bùng nổ nhất của James tại sân Bernabeu là mùa 2014/15, khi anh có kqbd là 16 bàn thắng và 19 đường kiến tạo trên mọi đấu trường cho đội bóng thủ đô Madrid.

Loading...

"Chú ý: Những thông tin được cung cấp ở đây chỉ để bạn tham khảo. Hy vọng rằng bạn có thể rút ra những thông tin hữu ích và phù hợp với sở thích và đam mê của bản thân."

Tags : Ket qua ngoai hang anh | KQXSMB | XSMN